กู้ผิวโทรม คืนผิวอ่อนเยาว์ด้วย Super PRP

396 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กู้ผิวโทรม คืนผิวอ่อนเยาว์ด้วย Super PRP

กู้ผิวโทรม คืนผิวอ่อนเยาว์ด้วย Super PRP


          คุณแพรนวล แอร์โฮสเตส หรืออดีตมิสแกรนด์หนองคาย ปี 2016 หลังทำโปรแกรม Super PRP วันนี้เธอกลับมาทำซ้ำเป็นครั้งที่สอง เพราะอะไรเธอถึงทำซ้ำและเลือกเป็นลอตเต้คลินิก ?


" หลังจากคราวที่แล้วที่แพรทำ Super PRP ไป รู้สึกได้ว่า ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางไปเยอะมาก ๆ และที่สำคัญ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมากเลย วันนี้เลยจะกลับมาซ้ำอีกรอบนึง "

 



ด้วยตัวPRP เป็นการสกัดเกล็ดเลือดเข้มข้นจากตัวของลูกค้าเอง การนำตัวเกล็ดเลือดเข้าผ่านกระบวนการแยกเม็ดสีเพื่อฉีดให้กับลูกค้า ตัวPRPที่ฉีดลงใต้ผิวจะช่วยดันเซลล์ผิวเก่าที่เคยเสียไปหรือเสื่อมโทรมตามอายุ ให้กลับมาดูเป็นผิวฉ่ำน้ำนุ่มฟูราวกับผิวเด็กแรกเกิด


Super PRP กู้ปัญหาผิวเหมาะกับคนที่มีปัญหาดังต่อไปนี้...

✅  ผิวขาดคอลลาเจน
✅  รอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว
✅  ฝ้า กระ จุดด่างดำ
✅  รอยหลุม ลึก ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ





หลังทำครบ 1 อาทิตย์ผลเป็นอย่างไร ?

" ผิวดูเรียบเนียนขึ้นนะคะ ฝ้า กระ หรือพวกรอยดำ รอยแดงที่สิวชอบทิ้งรอยไว้ ก็จางลงไปเยอะมาก ๆ เลย บอกเลยฟินมากค่ะ "

เพราะ Super PRP เป็นโปรแกรมที่จะกอบกู้ผิวหน้าที่หมองคล้ำให้ดูสว่างสดใส และสุขภาพดี รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มทำ
 
 
 
 
หากสนใจอยากทำสวยแบบคุณแพรนวลต้องทำอย่างไร?

" เข้ามาที่ลอตเต้คลินิก แล้วปรึกษากับพี่ ๆ พนักงานหรือคุณหมอได้เลย บอกเลยว่าคุณหมอและพี่ ๆ พนักงานที่นี่เขาแนะนำดีมาก ๆ คุณหมอก็มือเบาที่สุด "
 

 


          ลอตเต้คลินิก เรามีทีมงานและคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ พร้อมแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าผิวของคุณจะประสบพบเจอกับปัญหาด้านใดมา เมื่อเข้ารับบริการกับลอตเต้คลินิก เราจะดูแลเพื่อให้ได้ผิวใหม่กลับบ้านแน่นอนค่ะ อย่ารอช้า ทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอกับแอดมินได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย!!!!!
 
 
 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้