ทำ Super PRP พร้อมกับ Meso Fat ผลเป็นยังไงนะ ?

228 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำ Super PRP พร้อมกับ Meso Fat ผลเป็นยังไงนะ ?

ทำ Super PRP พร้อมกับ Meso Fat ผลเป็นยังไงนะ ?




          ทำหัตถการควบคู่กันได้จริงหรอ ? บอกได้เลยว่าจริงครับ โดยตัว Super PRP เป็นการฟื้นฟูผิวเพื่อกระตุ้นเนื้อเยื่อคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน และที่สำคัญข้อดีสุด ๆ ของโปรแกรม Super PRP คือสามารถทำควบคู่กับการบำรุงหรือหัตถการอื่น ๆ ได้ครับ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มซึ่งกันและกัน และยังช่วยให้สภาพผิวหน้าดูเป็นผิวที่มีสุขภาพดี เรียบเนียน และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย



อย่างเคสรีวิวของคุณเคนดี้ ที่แอดจะมาแชร์วันนี้ คือ เป็นการทำ Super PRP ควบคู่ Meso Fat


          เพราะทุกท่านทุกเคสมีปัญหาผิวที่แตกต่างกันครับ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์เพื่อประเมินก่อนการทำหัตถการครับ จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น มาติดตามบทสัมภาาณ์ของคุณแคนดี้กันครับว่าวันนี้ปรึกษาปัญหาผิวด้านใด



แนะนำตัวกับเพื่อน ๆ หน่อยครับ ?

“ สวัสดีค่าา แคนดี้นะคะ หรือที่ทุก ๆ คนรู้จักว่า แคนดี้ เดอะเฟสนะคะ ตอนนี้ก็เป็นนางแบบอาชีพค่ะ “

 


มีปัญหากวนใจเกี่ยวกับผิวหน้าด้านใดครับ ?

“ ปัญหาบนใบหน้าของแคนดี้เนี่ย มีปัญหามาก ๆ ตอนช่วงโควิทที่ผ่านมา ตอนที่แคนดี้ กลับบ้านจังหวัดเชียงราย น่าจะมีอาการแพ้น้ำทำให้เกิดสิวขึ้นเต็มหน้าผากเลย และก็เหลือรอยดำเยอะมากค่ะ “


คุณหมอประเมินว่าอย่างไรบ้างครับ ?

“ ตอนที่แคนดี้ได้ไปพูดคุยกับคุณหมอนะคะ คุณหมอก็น่ารักใจดีมากเลย และก็ให้คำแนะนำดีมาก ๆ ควรจะทำอะไร และใช้เวลาเท่าไหร่ ต้องระวังอะไร คุณหมอแนะนำให้ทำ Super PRP กับ Meso Fat นะคะ เพื่อเก็บกรอบหน้าให้ชัดขึ้น “



หลังทำรู้สึกอย่างไรบ้างครับ ?

“ หลังทำผลลัพธ์ออกมา แคนดี้ชอบมาก ๆ เลยค่ะ เรื่องรอยดำที่คุณหมอบอกไว้ว่า Super PRP เนี่ยจะช่วยในการปรับรอยดำจากสิวให้กระจ่างใสขึ้น ก็กระจ่างใสขึ้นจริง ๆ และก็ที่ชอบมากที่สุดก็คือ Meso Fat ตรงเหนียงหายไปเลย ทุกวันนี้เวลาถ่ายรูปรู้สึกว่ามั่นใจมากขึ้นค่ะ “


ประทับใจอะไรถึงเลือก ลอตเต้คลินิก ครับ ?

“ เข้ามาอันดับแรกแรกเลย คือคลินิกสะอาดสะอ้านมาก และก็อยู่ในทำเลที่ดีมาก หาง่ายมาก ทุกคนน่ารักมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ หรือแม้แต่คุณหมอ คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ๆ ก็แอบกลัวว่าจะเจ็บไหม เพราะ Super PRP แบบว่าจะต้องจิ้มแบบทั่วหน้าใช่ไหมคะ แต่ว่าไม่เจ็บเลยค่ะ “



ฝากถึงเพื่อน ๆ ที่ยังกังวลไม่กล้าหน้าหน่อยครับ ?

“ อยากฝากไว้นะคะ สำหรับใครที่มีปัญหาเหมือนแคนดี้นะคะ หรือว่าปัญหาทุกสภาพผิวเลย ฝากลอตเต้คลินิกไว้ด้วยนะคะ ดีจริง ๆ ค่ะ สวยจบ ครบทุกปัญหา “



         แล้วนี้ก็คือบทสัมภาษณ์จากเคสรีวิวที่ทำหัตภการจริงนะครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอครับ โดยเฉพาะปัญหาผิว อย่ามัวรอช้าครับ ความสวยไม่จำเป็นต้องรอ


         ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน
ปลอดภัย คุรภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้