ใต้ตาดำจนโดนทักว่าเหมือน... หมีแพนด้า

181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใต้ตาดำจนโดนทักว่าเหมือน... หมีแพนด้า

ใต้ตาดำจนโดนทักว่าเหมือนหมีแพนด้า

 

แนะนำตัวให้เพื่อน ๆ รู้จักหน่อยครับ

“สวัสดีครับ กาย ศรายุทธ ศรัทธาพันธ์ ครับ ปัจจุบันกายก็เป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัย ตอนนี้กำลังเรียนเกี่ยวกับด้านอาหารครับ”



ปัญหาของคุณกายคืออะไรครับ ?

“กายพึ่งสอบ Final เสร็จเลยครับและในการสอบของกายเนี่ย ก็ต้องอ่านหนังสือจนดึกแทบทุกคืนเลย บางทีก็นอนเช้าเลยเหมือนกันครับ และแน่นอนครับว่าปัญหาที่ตามมาก็คือใต้ตาดูคล้ำ ดูโทรมกว่าปกติครับ วันนี้เลยอยากมาปรึกษาคุณหมอที่ลอตเต้คลินิกว่าจะทำยังไงให้ตาของกายหายหมองคล้ำ”



คุณหมอแนะนำว่าอย่างไร ?

“คุณหมอแนะนำให้กายทำตัว Filorga ครับ ตัว Filorga เป็นเมโสแบบหนึ่ง ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวบริเวณใต้ตา เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของใต้ตาหมองคล้ำ ใต้ตาดูโทรม แบบกายเลยครับ”



ความเปลี่ยนแปลงหลังจากทำเป็นยังไงบ้างครับ ?

หลังจากฉีดเจ้าตัว Filorga ได้ประมาณ 5 วัน ต้องบอกเลยว่า "น่าพอใจมากครับ" เพราะก่อนหน้านี้กายมีปัญหา ใต้ตาดูคล้ำ ดูโทรม อิดโรยเพราะนอนดึกนั่นเอง



แนะนำเพื่อน ๆ หน่อยครับ

“ใครที่มีปัญหาใต้ตาดำ คล้ำ ไม่สว่างสดใสเหมือนกายเนี่ย กายขอแนะนำให้เข้าไปที่ลอตเต้คลินิกได้เลยครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”




Filorga ใต้ตา คืออะไร ?

         Filorga คือ เมโสหน้าใสอีกชนิดหนึ่ง ที่มีไฮยาลูรอนิค แอซิดเป็นส่วนผสม จึงทำให้เมื่อมีการฉีดฟิลอก้าเข้าไปบำรุงใต้ผิวหน้า จะเข้าไปช่วยปรับให้ขอบตาที่ดำ คล้ำ กลับมาสว่างสดใส หรือสำหรับคนที่ผิวแห้งก็สามารถช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นได้ด้วย 


Filorga ใต้ตา ปลอดภัยไหม ?

          การทำ Filorga ใต้ตา เป็นวิธีการใช้เข็มด้ายที่มีขนาดเล็กมาก ๆ ฉีดเอาตัวยาที่มีความเข้มข้นเข้าสู่บริเวณผิวหนังชั้นในด้วยเมโสเทอราปี (Mesotherapy) การแก้ปัญหาด้วยหัตถการ Filorga ใต้ตา นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกและถ้าพูดถึงความปลอดภัย แอดต้องบอกเลยว่า Filorga ได้รับการพิสูจน์โดยศูนย์การวิจัยชั้นนำในประเทศฝรั่งเศส หากเป็นตัวยาแท้ที่ผ่านการรับรอง และฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากพอ ก็จะสามารถช่วยปกป้อง เซลล์ผิวจากสารอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยก่อนวัย และยังส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิวด้วย


Filorga ใต้ตา อยู่ได้นานแค่ไหน ?

          หลังทำ Filorga ใต้ตา จะรู้สึกว่าใต้ตาที่เคยคล้ำ เคยหมอง ค่อย ๆ สว่างสดใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลย แต่เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้อยู่ได้นานมากขึ้น ในช่วงที่ทำแรก ๆ แนะนำให้ทำติดต่อกันสัปดาห์ละ 1 ครั้ง จนกระทั่งครบ 1 เดือน หลังจากนั้นแนะนำให้ทำห่างกันเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อคงความกระจ่างใสใต้ตาไว้นานถึง 3 - 4 สัปดาห์



          หู้ยยย แค่คุณกายชอบแอดเองก็มีความสุขแล้วค้าบบ อย่าปล่อยให้ใต้ตาดำคล้ำ เพราะดวงตาเป็นจุดเด่นบนใบหน้าถ้าเกิดใต้ตาดำ ก็จะยิ่งทำให้ใบหน้าโทรม ดูนอนน้อย ทำให้ดูมีอายุ วิธีแก้ง่าย ๆ ครับเพียงแค่เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ ลอตเต้คลินิก


          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^


 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้