หยุดการเกิดไขมันได้ในเข็มเดียว

317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หยุดการเกิดไขมันได้ในเข็มเดียว

เข็มเดียวก็ลดได้ ไม่ต้องไปดูดไขมันให้เจ็บตัว

         ไขมันส่วนเกินบนใบหน้าเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ ที่หลายคนอยากกำจัดออก อาจคุมอาหาร ออกกำลังกาย กินยาลดน้ำหนัก หรือดูดไขมัน แต่ในบางครั้งวิธีเหล่านี้ก็ไม่ได้ผลและไม่ทันใจผู้ที่ต้องการกำจัดไขมันออกแบบเร่งด่วน

          การฉีดเมโสแฟตจึงเป็นอีกวิธีกำจัดไขมันที่หลายคนเลือกใช้ เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และยังเลือกบริเวณที่จะฉีดได้อย่างหลากหลาย อย่างเคสวันนี้คุณเคนตัดสินใจมากำจัดไขมันบนใบหน้าที่ ลอตเต้คลินิก


แนะนำตัวให้เพื่อน ๆ รู้จักหน่อยครับ

“สวัสดีครับผม เคน นะครับอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างใช่มั้ยล้าา ผมเคยเล่นซีรี่ย์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระรับงานทั่วไปครับ”


ปัญหากินเยอะออกหน้า มีอยู่จริง..

“ช่วงนี้แก้มดูบวม ๆ ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายกับดูแลตัวเองเลยทำงานตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลยครับวันนี้จะมาปรึกษาคุณหมอที่พัตเตอร์ เพื่อให้คุณหมอช่วยดูแลและก็ช่วยฟื้นฟูรูปหน้าให้ดูดีเหมือนก่อนช่วงที่ทำงานครับผม”

 


คุณหมอแนะนำว่าอย่างไรบ้าง ?

“คุณหมอพัตเตอร์แนะนำให้ฉีดเจ้าตัว Meso Fat นะครับเป็นตัวยาสลายไขมันเฉพาะจุดเหมาะกับคนไม่มีเวลาออกกำลังกายอย่างผมมาก แถมยังเห็นผลเร็วใน 2 สัปดาห์ ด้วยครับ”


อัปเดทครบ 2 สัปดาห์

“รู้สึกได้เลยว่าหน้าผมอะดูเรียวขึ้น ไขมันที่แก้มหายไปเยอะเลย คุณหมอพัตเตอร์ฉีดให้แบบ มือเบามากเลยครับไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลย”

 


สำหรับ รีวิว Meso Fat ก็มีประมาณนี้ครับ ถ้าใครที่สงสัยหรืออยากจะสอบถามอะไร ก็ทักมาหาแอดมินได้เลยครับ ยังไงถ้ามีโอกาสจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้ดูกันอีกสำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนสวัสดีค้าบ


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้