เอาชนะผิวหน้าด้วย เกล็ดเลือด แม้จะเข้าเลข 4 ก็ไม่มีหวั่น!!

356 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอาชนะผิวหน้าด้วย เกล็ดเลือด แม้จะเข้าเลข 4 ก็ไม่มีหวั่น!!

เอาชนะผิวหน้าด้วย เกล็ดเลือด แม้จะเข้าเลข 4 ก็ไม่มีหวั่น!!

          เมื่ออายุเข้าเลข 4 หลาย ๆ คนคงเจอปัญหาผิวต่าง ๆ ทาสกินแคร์แพงแค่ไหนก็ยังเอาไม่อยู่ จะถูกจะแพงก็ลองมาหมดแล้วยิ่งต้องใช้หน้าตาในสังคมด้วยนะบอกเลยเป็นเครียด แต่วันนี้แอดมินมีคุณพี่ท่านนึง มานำเสนอให้เพื่อน ๆ อ่านเป็นบทสัมภาษณ์กันครับ


           เมื่อ 1 อาทิตย์ก่อน คุณดอย อายุ 39 ปี เข้ามาทำโปรแกรม Super PRP ที่ ลอตเต้คลินิก กับคุณหมอเอ็กซ์ เพราะว่าคุณดอยเจอปัญหาใต้ตาดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มีจุดด่างดำทั่วใบหน้า


สาเหตุที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ?

“ดอยคิดว่าเกิดจากสาเหตุที่มาจากดอยทำงานตากแดด ออกกองถ่ายอยู่บ่อย ๆ พักผ่อนน้อย นอนดึก ทำให้มีปัญหาผิวหน้าสะสมมานานหลายปี”

 


คุณดอยรู้จัก ลอตเต้คลินิก ได้ยังไงครับ ?

“พอดีเห็นโพสต์ใน Facebook ขึ้นมา เลยอยากจะลองทำดู ที่สำคัญคือ เค้าบอกว่าตอบโจทย์คนที่มีปัญหาเดียวกับที่ดอยเจออยู่ ดอยเลยรีบทักหาแอดมินเลยครับ (ยิ้ม)”


ปรึกษาคุณหมอแล้วคุณหมอแนะนำดีมั้ยครับ ?

“คุณหมอเอ็กซ์ แนะนำดีมากเลยครับอธิบายถึงตัว Super PRP ได้ดีมากเลยบอกถึงผลลัพธ์ว่ารอยคล้ำใต้ตาจะหายไปเยอะน้อยแค่ไหน ส่วนพวกจุดด่างดำอาจต้องใช้เวลาหน่อย ดอยรู้สึกดีเลยครับ (ยิ้ม)”


ระหว่างทำเจ็บมากมั้ยครับ​ ?

“จะให้บอกว่าไม่เจ็บเลยก็ไม่ใช่เอาเป็นว่าเจ็บแบบมดกัดนิด ๆ คุณหมอมือเบามาก ๆ โดนเค้าปฎิเสธยังเจ็บกว่าเยอะ (หัวเราะ)”


ประทับใจอะไรใน ลอตเต้คลินิก มากที่สุดครับ ?

“ส่วนตัวชอบที่จอดรถมากครับ มีพื้นที่กว้างมาก จอดได้หลายคันเลย พอถึงคลินิกลงประวัติแล้วก็ได้เข้าไปพบคุณหมอเลย ชอบตรงนี้ครับ ไม่ต้องรอนานเลย”


หลังฉีด Super PRP ครบ 1 สัปดาห์

“จากเดิมหน้าที่เคยโทรมมาก ๆ ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นเยอะมากเลยครับ ดีขึ้นตั้งแต่ 2-3 วันแรกแล้ว ผิวหน้าดูใสขึ้น จุดด่างดำดูจางลงเยอะมาก ๆ ครับต้องขอบคุณคุรหมอเอ๊กซ์จริง ๆ”


ฝากถึงคนที่อยากดูแลตัวเองหน่อยครับ

“อย่าให้อายุเป็นอุปสรรคในการดูแลตัวเองนะครับ ผิวพรรณดูดีแล้วอย่าลืมดูแลผิวหน้าด้วยนะครับ ที่ ลอตเต้คลินิก เค้ามีบริการครบวงจรเลยดอยแนะนำครับ”

 

หู้ยยย คุณดอยดูหล่อผิวดูดีขึ้นสุด ๆ ไปเลยครับอย่างที่คุณดอยบอกอย่าให้อายุมาทำร้ายเราได้นะครับ เยอะอายุมากขึ้นก็ต้องยิ่งดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้