จบปัญหารอยดำจากสิว ด้วยเกล็ดเลือดของคุณเอง!!!

493 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จบปัญหารอยดำจากสิว ด้วยเกล็ดเลือดของคุณเอง!!!

จบปัญหารอยดำจากสิว ด้วยเกล็ดเลือดของคุณเอง!!!


          ปัญหาสิวอาจเกิดจากหลายสาเหตุทำให้ส่งผลให้เกิดการอุดตันใต้ชั้นผิวหนัง เมื่อสิวหายปัญหาที่สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ต้องเจอเลยก็คือ ปัญหารอยดำรอยแดงที่สิวฝากทิ้งไว้ให้

แต่ทุกปัญหาของรอยที่สิวทิ้งไว้จะจบไปด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ลอตเต้คลินิก เพราะเรามีการทำ Super PRP โดยใช้เกล็ดเลือดของตัวเองในการกู้ปัญหาเหล่านี้


Super PRP (หรือ Platelet Rich Plasma) การรักษาปัญหาผิวหน้าด้วยเลือด

          เลือดในร่างกายเราเป็นมากกว่าของเหลวในร่างกาย การทำ Super PRP คือ การใช้เลือดเข้มข้นของตัวเองมาผ่านกระบวนการพลาสม่าเพื่อปรับสมดุลการสร้างเม็ดสีผิว ที่มีสาเหตุมาจากผิวหนังที่เสื่อมสภาพจนเกิดเป็นโพรงภายใต้ผิวหนัง  การที่เราฉีดหรือสะกิดเกล็ดเลือดที่สกัดเข้าใต้ผิวหนังจึงเป็นเหมือนกับการเข้าไปเติมเต็มและฟื้นฟูผิวที่มีปัญหาให้กลับมาเรียบเนียนสม่ำเสมอและกระจ่างใส ซึ่งปลอดภัยสูง ไร้ผลข้างเคียง

          คุณพลอย พัชชาก็เป็นคนนึงที่มีปัญหารอยดำ รอยแดงจากสิว ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน และไม่กระจ่างใส เลยสนใจที่จะมาทำ Super PRP ที่ลอตเต้คลินิก

 


          ขณะทำ Super PRP แทบไม่รู้สึกเจ็บเลย เพราะคุณหมอมือเบาและใช้เวลาในการทำค่อนข้างน้อย ที่สำคัญแทบจะไม่ต้องพักฟื้นเลย หลังทำสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้เลย โดยไม่ต้องพักนาน

ข้อดีของการทำ Super PRP

  ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว
  ซ่อมแซมผิวที่ผ่านมลภาวะในชีวิตประจำวันที่ถูกทำลายไป
  เป็นหัตถการที่มีความปลอดภัย เพราะใช้เกล็ดเลือดของงตัวเอง
  ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ
  ใช้เวลาในการทำไม่นาน เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ



หลังจากทำ Super PRP ไป 1 สัปดาห์ รู้สึกอย่างไร ?

" แค่ครั้งแรกนะคะ ผิวก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางค์ติดทนกว่าเดิมมาก หน้าก็มันน้อยลง และผลลัพธ์ที่พลอยเลิฟมาก ๆ เลยคือ รอยสิวดูจางลงมาก ๆ "


ประทับใจอะไรในการทำ Super PRP เป็นพิเศษครับ ?

" เรื่องที่ประทับใจ คงเป็นเรื่องรอยดำ รอยแดงที่สิวชอบทิ้งรอยไว้แถว ๆ คาง แต่หลังจากที่ได้ทำ Super PRP ไป รอยดำ รอยแดงที่มีก็จางไปมาก ๆ เลย เพราะคุณหมอย้ำบริเวณคางให้แบบเน้น ๆ ตรงนี้คือประทับใจมาก ๆ อยากทำต่อมาก ๆ เลย ที่สำคัญคุณหมอมือเบาสุด ๆ ใครที่กลัวเข็มกลัวเจ็บพลอยบอกได้เลยว่า ไม่เจ็บเลยค่า "


แล้ว Super PRP แตกต่างจากการดูแลด้วยวิธีอื่นยังไง ?

          เพราะการทำ Super PRP เป็นการบำรุงที่ใช้เลือดของตัวเอง จึงมีความปลอดภัยที่ค่อนข้างสูง ไม่มีอันตรายใด ๆ ต่อร่างกาย เลยทำให้การทำ Super PRP เป็นที่นิยมมาก และยังสามารถทำพร้อมกับหัตถการอื่น ๆ ได้



          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้