เบื่อไหมกับผิวหน้าหมองคล้ำ รอยสิวที่ฝังลึก

247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบื่อไหมกับผิวหน้าหมองคล้ำ รอยสิวที่ฝังลึก

เบื่อไหมกับผิวหน้าหมองคล้ำ รอยสิวที่ฝังลึก




Pico Laser คืออะไร?

          เป็นเลเซอร์ที่จะช่วยรักษาปัญหาผิวหน้า ซึ่งปัจจุบันเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะเจ้าตัว Pico Laser นี้สามารถช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวได้โดยใช้เวลาที่ไม่นาน อ่อนโยนต่อผิว และเกิดผลข้างเคียงค่อนข้างต่ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน กระชับรูขุมขนด้วยครับ


Pico Laser เหมาะกับใคร?

 ผู้ที่ต้องการลบรอยแตกลาย
 ผู้ที่มีริ้วรอย
 ผู้ที่มีปัญหาเรื่องความผิดปกติของเม็ดสีผิว เช่น รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ
 ผู้ที่มีปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ
 ผู้ที่มีรอยแผลเป็น หลุมสิว รูขุมขนกว้าง


          วันนี้แอดมีเคสรีวิวที่มีปัญหาจากรอยสิว ผิวหมองคล้ำมาฝากครับ ก่อนและหลังทำแตกต่างจนแอดยังต้องร้องว้าว!!


แนะนำตัวเองหน่อยครับ?

“ สวัสดีค่ะ เฟรนด์ค่ะ ปัจจุบันทำอาชีพนางแบบ นักแสดง ผู้ช่วยผู้กำกับ ผลงานแสดงที่โดดเด่นก็คือ MV เพลงรักมือสอง ของวง BEDROOM AUDIO ค่ะ “


 


คุณเฟรนด์พบปัญหาด้านใดของผิวครับ?

“ อยากจะกู้หน้าพังค่ะ เพราะเฟรนด์ทำอาชีพหลายอย่างค่ะ เป็นทั้งนางแบบ นักแสดง Content Creator และผู้ช่วยผู้กำกับ เลยทำหน้าโทรมมาก แล้วยิ่งเราเป็นนางแบบก็ต้องแต่งหน้าทุกวัน มันเลยจะมีพวกสิวอุดตันที่เกิดจากการล้างเครื่องสำอางออกไม่หมด แล้วเป้นคนที่ชอบมือบอนไปแกะค่ะ 555 เลยทำให้เป็นรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว วันนี้เฟรนด์เลยอยากจะมาปรึกษาคุณหมอค่ะ “



หลังปรึกษา คุณหมอประเมินอย่างไรบ้างครับ?


“ คุณหมอพบปัญหาหลักๆอยู่สองอย่างค่ะ คือเรื่องรอยดำจากสิวแล้วก็สิวค่ะ คุณหมอแนะนำให้ทำ MADE สำหรับการรักษาสิว ซึ่งก็คือการทำ Pico Laser สำหรับการรักษารอยดำค่ะ “

 


หลังทำเสร็จรู้สึกอย่างไรครับ?

“ เป็นประสบการณ์การโดนเข็มครั้งแรกของเฟรนด์ค่ะ กลัวมาก และก็ตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเฟรนด์ไม่เคยใช้เข็ม หรือใช้อะไรกับหน้าเลย แต่ว่าไม่เจ็บเลยค่ะ ไม่เกร็งด้วย เพราะว่าคุณหมอกับพี่ ๆ พนักงานที่นี่น่ารักมาก ๆ ชิว สบาย คุยสนุกมากค่ะ “



1 สัปดาห์หลังทำ Pico Laser กับ Made Collagen ที่ลอตเต้คลินิก เป็นอย่างไรครับ?

“ รอยสิวหายไปเลยค่ะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วยังมีสิวอักเสบบ้าง และก็ยังมีรอยสิว แต่ตอนนี้คือไม่มีแล้วค่ะ หน้าสดพร้อมออกจากบ้านได้เลย สบายมาก หลังทำหน้ายังมีสิวขึ้นแต่ไม่มีเวลาไปหาคุณหมอ พี่ ๆ พนักงานก็จะบอกคำแนะนำ และวิธีการดูแลหน้าของเราดีมาก คุณหมอน่ารักมือเบามากค่ะ ประทับใจมาก “





          หลังจากอ่านรีวิวคุณเฟรนด์ ท่านใดพบปัญหาเช่นเดียวกันบ้างครับ แต่ไม่ต้องกังวลครับเพราะเราช่วยท่านได้ ให้เหมือนว่าผิวหมองกับรอยสิวไม่เคยเกิดขึ้นได้เลยครับ


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัยหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่านปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ :)



 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้