หล่อใส ไร้หนวดจัดไปเลยเลเซอร์แบบจุก ๆ

477 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หล่อใส ไร้หนวดจัดไปเลยเลเซอร์แบบจุก ๆ

หล่อใส ไร้หนวดจัดไปเลยเลเซอร์แบบจุก ๆ

 

         วันนี้แอดมินมีเคสรีวิวสำหรับคุณผู้ชายที่ทำงานนอนดึก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เวลาไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ โดนทักเรื่องรอยสิวที่หน้า แถมยังเจอปัญหาโกนหนวดแล้วเป็นขนตอ แถมยังแพ้ที่โกนหนวดอีก!! ถึงเวลาแล้วที่คุณนุ้ยต้องดูแลตัวเองจึงตัดสินใจมาที่ ลอตเต้คลินิก กับคุณหมอครับ


เบื่อที่ต้องโกนหนวดไหมครับ ?

“เบื่อมากเลยครับเพราะนุ้ยต้องออกไปพบลูกค้าหรือทำงานที่ต้องใช้หน้าตาตลอด ถ้าจะให้ไว้ยาวก็ไม่เหมาะ ซื้อที่โกนหนวดแต่ละครั้งก็ต้องเลือกดี ๆ เพราะนุ้ยแพ้ที่โกนหนวดครับ”


รอยดำรอยแดงจากสิวต้องใช้เวลา ?

“เป็นสิวผมยังไม่เครียดเท่ารอยสิวที่ถูกทิ้งไว้เลยครับ เครียดมาก! กว่าจะหายจะทาครีมแต่ละครั้งก็รู้สึกท้อใจมากครับเห็นละเหนื่อย ทำเอาหมดหล่อกันเลยทีเดียว แฮะ ๆ”


คุณหมอแนะนำว่าอย่างไรบ้างครับ ?

“ผมบอกปัญหาที่ผมอยากแก้ไปนะครับ คุณหมอแนะนำให้ผมทำเลเซอร์ IPL เพื่อกำจัดหนวดเคราที่มันขึ้นเป็นตอนะครับ ส่วนรอยดำรอยแดงคุณหมอแนะนำให้ทำเลเซอร์ PICO ครับ เพราะจะช่วยลดรอยดำรอยแดงได้ดี รูขุมขนของที่กว้าง ๆ ก็จะดูกระชับขึ้นด้วยครับ”

 



ระหว่างยิงเลเซอร์รู้สึกยังไง ?

"ไม่รู้สึกเจ็บเลยครับเพราะก่อนที่จะไปทำเลเซอร์มีการมาร์คยาชาไว้ก่อน เลยทำให้ระหว่างทำไม่รู้สึกเจ็บหรือรู้สึกอะไรเลยครับ อีกอย่าง คือ คุณหมอละเอียดมากกก เก็บทุกจุดบนใบหน้าจริง ๆ มือเบาสมคำร่ำลือจริง ๆ ^^”


ผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างไรบ้างครับ ?

“นุ้ยชอบมากครับเลเซอร์ IPL บริเวณหนวดเคราตอนแรกที่เป็นตอตอนนี้ขนใหม่นุ่มขึ้นมากรู้งี้ทำนานแล้วครับ ส่วนเลเซอร์ PICO ที่เอาไว้ลดรอยแดงรอยดำ หน้าของผมตอนนี้ คือ รอยจางลงแทบจะไม่เห็นเลยครับ โดยรวมคือถูกใจครับผม”


ทำ เลเซอร์หนวดที่ ลอตเต้คลินิก แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร ?

ใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขนที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการกำจัดขน ให้ประสิทธิภาพสูงสุดสามารถกำจัดขนได้ลงลึกถึงรากขนโดยไม่ทำร้ายผิว มีเทคนิคการกำจัดขนที่แตกต่าง เครื่องที่ใช้มาตรฐานโลกเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด


ทำ Picosecond Laser ที่ ลอตเต้คลินิก แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร ?

เรามีเครื่องเลเซอร์ที่ใช้ในการรักษาปัญหาผิว เทียบเท่า รพ. ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ สิ่งที่แตกต่างที่สุดคือ คุณหมอสามารถใช้เครื่องมือ นำหลายเทคโนโลยีมาใช้ควบคู่กับ PICO LASER เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด



เพราะปัญหาและผิวของทุกคนแตกต่างกัน การทำเลเซอร์ที่ ลอตเต้คลินิก คือ การทำเลเซอร์แบบเฉพาะตัวบุคคล ทั้งการใช้เครื่องมือและพลังงานด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี ช่วยแก้ปัญหาอย่างตรงจุดและวิเคราะห์ปัญหาผิวก่อนทำทุกครั้ง ทักแชทปรึกษาจองคิวได้เลยค้าบบ

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้