Lipo Gem ลดแก้มทันใจ ปลอดภัย 100%

301 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lipo Gem ลดแก้มทันใจ ปลอดภัย 100%

Lipo Gem ลดแก้มทันใจ ปลอดภัย 100%

 

          ผลึก Lipo Gem เป็นผลึกที่สามารถย่อยสลาย ได้เองตามธรรมชาติ มีขนาดความยาวของผลึก อยู่ที่ 1 cm. ซึ่งจะทำการฝังผลึกลงไปในบริเวณ ที่มีไขมันสะสมหนาแน่น ไม่ว่าจะเป็นบริเวณแก้ม เหนียง ต้นแขน ต้นขา หรือแม้แต่หน้าท้อง และใน ตัวผลึก Lipo Gem ก็มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่นเดียวกับ Cosmofy ที่มีคุณสมบัติในเรื่อง การกระตุ้นให้ไขมันเกิดการแตกตัวได้ดี ช่วย เผาผลาญและขจัดสารพิษ โดยจะผ่านกระบวน การเผาผลาญที่ให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ และเป็นพลังงานในรูปแบบของเหงื่อและปัสสาวะ โดยไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

 




Lipo Gem ผลลัพธ์ได้กี่วัน ?


ผลึก Lipo Gem มีระยะเวลาในการออกฤทธิ์ 1 - 14 วัน ใต้ชั้นไขมัน Subcutaneous โดยจะเริ่มสลาย หลังจากนั้น 14 วันไปแล้ว เหมาะสำหรับผู้ที่ ต้องการผลลัพธ์ในระยะสั้นแต่อยากลดไขมัน แบบเร่งด่วน เพราะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้เลย ทันทีหลังทำ และหากเทียบกับการดูดไขมัน การใช้ผลึก Lipo Gem นั้นปลอดภัยจากผลข้างเคียง มากกว่าแน่นอน

 



ข้อควรระวังหากสนใจทำหัตถการ ผลึก Lipo Gem

  ควรหลีกเลี่ยงการฝังไหมใกล้บริเวณใต้ตา หนังตา และจมูก
  ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ให้นมบุตร หรือสตรีตั้งครรภ์
  ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่โรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจ หรือความดัน
  ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีการทายาละลายลิ่มเลือดเป็นประจำ



สารสกัดสำคัญในผลึก Lipo Gem มีอะไรบ้าง ?

  Guarana Extract : สารสกัดชนิดนี้มีการออกฤทธิ์คล้ายกับคาเฟอีน ช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก แก้อาการเหนื่อยล้า ขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย บำรุงสมองให้ทำงานได้ดีขึ้น

  Glycerin : สารสกัดจากพืชที่ได้จากธรรมชาติช่วยแก้ปัญหาโรคเพราะมีคุณสมบัติสำคัญในเรื่องที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวคงนาน

  Ruscus Aculeatus Extract : ทำหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาของการเกิดผิวเสื่อมสภาพก่อนวัย เช่น ริ้วรอย ร่องลึก เสริมสร้างและฟื้นฟูเซลล์ให้แข็งแรงขึ้น และช่วยลดเส้นเลือดโลหิตที่เกิดการขยายตัว



  Hedera Helix Extract (ivy) : มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการลดบวมน้ำ ช่วยให้หลอดเลือดตีบตัวเพื่อเป็นการลดการซึมผ่านของไขมันที่จะเข้าสู่เส้นเลือด

  Laminaria Digitata Extract (Wakame) : เป็นสารสกัดที่ได้จากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามินจากทะเล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ชะลอกระบวนการสะสมไขมันในเซลล์ ปรับสภาพให้ผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

  Garcia Cambogia : สารสกัดจากส้มแขกที่เราเรียกกันว่าสาร hca ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดไขมันส่วนเกิน เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญ แก้ปัญหาอาการนอนไม่หลับหรือภาวะซึมเศร้าได้ดีขึ้นด้วยสารเซโรโทนิน


          การฝังผลึก Lipo Gem ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของการสลายไขมันในยุคนี้ เพราะเห็นผลไว หลังทำไม่มีอาการเจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ และยังสามารถสลายไขมันในจุดที่มีการสะสมได้ทุกบริเวณเลย ไม่ว่าจะเป็นแก้ม เหนียง ต้นแขน ต้นขา หรือแม้แต่หน้าท้อง เลยทำให้หัตถการนี้เป็นที่นิยมมาก หากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ท่านใดกำลังอยากจะกำจัดไขมันส่วนเกินแบบเร่งด่วนอยู่ แอดแนะนำเลยว่าการฝังผลึก Lipo Gem ถือเป็นหนึ่งคำตอบที่ตามหาอยู่ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์โดยตรง เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ถูกใจด้วยนะครับ

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้