อย่าพึ่งฉีด Meso Fat ถ้ายังไม่รู้เรื่องนี้!!

461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อย่าพึ่งฉีด Meso Fat ถ้ายังไม่รู้เรื่องนี้!!

อย่าพึ่งฉีด Meso Fat ถ้ายังไม่รู้เรื่องนี้!!




          แอดเชื่อว่า อาหารที่อร่อย อาหารที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถเยียวยาได้ทุกสิ่ง ไม่ว่าจะทำงานมาเหนื่อย ๆ จนเครียด โมโหหิว หรือ จะตอนทะเลาะกับแฟนจนหมดแรงหิวกันไปข้าง แต่ก็ยังมีอีกหลาย ๆ ท่าน ที่ไม่ได้สนใจกับผลของการกินที่มากเกินไป จนก่อให้เกิดผลที่ตามมาไม่ว่าจะเป็น น้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น มีเหนียง แก้มใหญ่ เป็นต้น


          แต่กว่าจะรู้ผลเสียของปัญหานี้มันก็สายเกินไปแล้ว จริง ๆ ก็มีหลายวิธีที่เป็นตัวช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก ลดแก้ม ลดเหนียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การคุมอาหารอย่างเข้มงวด แต่สำหรับคนที่ไม่มีเวลา แล้วอยากให้หน้าดูเรียวเล็กแบบเร่งด่วน หลาย ๆ คนก็คงนึกถึงหัตถการตัวนึงอย่าง Meso Fat แน่นอน

 




ฉีด Meso Fat มีผลข้างเคียงไหม?

          คำถามที่มักเจอประจำเวลามีคนเข้ามาฉีด Meso Fat ว่า ฉีดไปแล้วจะมีผลข้างเคียงอะไรบ้าง ยิ่งถ้าเป็นการฉีดครั้งแรกก็ยิ่งมีความสงสัยและความกังวลอย่างแน่นอน  การฉีด Meso Fat เป็นหัตถการที่ช่วยสลายไขมันบริเวณต่าง ๆ บนใบหน้าไม่ว่าจะเป็น แก้ม เหนียง Meso Fat จะเข้าไปช่วยสลายไขมันที่อยู่บนหน้าให้หายไป ซึ่งเหมาะกับคนที่ต้องการลดไขมันเฉพาะจุดได้ดีมาก ๆ ส่วนผลข้างเคียงหลังจากฉีด Meso Fat มีมั้ย ต้องตอบว่า มีครับ แต่ไม่ได้เป็นอาการที่ร้ายแรงมากครับ


          หลังฉีด Meso Fat จะมีอาการบวมเล็กน้อยเนื่องจากตัวยาได้เข้าไปสลายไขมันในชั้นใต้ผิว แต่อาการบวมที่เกิดจะค่อย ๆ หายไปและจะเห็นผลลัพธ์ได้ชัดที่สุดหลังผ่านไป 1 - 2 อาทิตย์ครับ และแน่นอนว่า หลังจากที่ฉีด Meso Fat ไปยังสามารถใช้ชีวิตหรือทำงานได้ปกติครับ แต่ควรหลีกเลี่ยงพวกแอลกอฮอล์ไปก่อนเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนครับ

 



Meso Fat มีกระบวนการรักษาอย่างไร ?

          ขั้นตอนการทำ Meso Fat คุณหมอจะเตรียมตัวยา 10 - 20 cc ขึ้นอยู่กับคุณหมอประเมินตามอาการ จากนั้นคุณหมอก็ฉีด Meso Fat ที่มีตัวยาช่วยในการเร่งการเผาผลาญไขมัน โดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และยังช่วยลดการเกิดไขมันใหม่ หลังจากฉีดเข้าไปแล้ว ผิวหน้าก็จะค่อย ๆ ดูเล็กลง เรียวเล็กสวยกระชับมากขึ้น หลังฉีด Meso Fat ไปแล้ว ไขมันที่ถูกตัวยาของ Meso Fat กำจัดไปนั้น จะถูกขับออกจากร่างกายตามกลไกธรรมชาติของร่างกาย

 

 


ข้อดีของ Meso Fat

          หลัก ๆ ที่เป็นข้อดีข้อเด่นของตัว Meso Fat นั้นก็คือ ตัว Meso Fat จะเข้าไปช่วยสลายไขมันส่วนที่อยู่ใต้ชั้นผิว เมื่อไขมันถูกสลายไปจึงทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กมากขึ้น แถมใช้เวลาไม่นาน และไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาใบหน้าใหญ่ มีแก้มและเหนียงที่เยอะและต้องการที่จะกำจัดไขมันเหล่านี้ออกไป ที่สำคัญ! เห็นผลไวด้วย


ฉีด Meso Fat ผลข้างเคียงมีอะไรบ้าง ?

การฉีด Meso Fat มักพบอาการบวมเล็กน้อย แต่อาการบวมจะค่อย ๆ หายไปเอง แต่ถ้าหากหลังฉีด Meso Fat ไป เจออาการที่เหมือนจะเป็นอาการแพ้บริเวณที่รับตัวยาไป ควรรีบปรึกษากับหมอที่ดูแลอยู่ทันที

 




          ดังนั้นแล้ว เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้ทำการฉีด ควรศึกษาหาข้อมูลให้อย่างครบถ้วน และ ปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์โดยตรง เพื่อป้องกันการเกิดผลข้างเคียงที่อันตรายต่อผู้ทำการฉีด


          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!


 

 

  

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้