ทำไมต้องฉีด Meso Fat ที่ลอตเต้คลินิก ?

513 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องฉีด Meso Fat ที่ลอตเต้คลินิก ?

ทำไมต้องฉีด Meso Fat ที่ลอตเต้คลินิก ?

 

          อย่างที่ทราบกันดีว่าการฉีดเมโสแฟตนั้น จะช่วยในเรื่องของการลดไขมันส่วนเกินเพื่อกระชับสัดส่วน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ตัวยามีคุณสมบัติเร่งการเผาผลาญไขมัน รวมถึงช่วยลดกระบวนการเกิดเซลล์ไขมันใหม่ ซึ่งเหมาะกับคนที่กำลังพบเจอกับปัญหาแก้มใหญ่ มีเหนียงเป็นชั้น ๆ เมโสแฟตจะเข้าไปจัดการในส่วนนี้

          แต่ต้องบอกเลยนะครับ ว่าการฉีดเมโสแฟตนั้น เป็นที่นิยมกันมากในคนที่มีปัญหา เเก้มเยอะ คอเป็นชั้น หรือคนที่ต้องการจำกัดไขมันแบบเร่งด่วน ซึ่งคลินิกความงามแต่ละที่ก็จะมีหัตถการในส่วนนี้เหมือนกัน และจะมีสูตรเมโสแฟตที่ไม่เหมือนกัน เพื่อเป็นจุดขายและดึงดูดความน่าสนใจ

          แล้วที่ลอตเต้คลินิกล่ะครับ ? มีเมโสแฟตที่แตกต่างจากที่อื่น ๆ ยังไงบ้างครับ แอดต้องบอกเลยนะครับ ว่าที่ลอตเต้คลินิกนั้น มีเมโสแฟตสูตรพิเศษลับเฉพาะ ที่จะช่วยแก้ปัญหาแต่ละคนแบบตรงจุดที่สุด วันนี้แอดจะพาทุกคนไปรู้จักกับ สูตร เมโสแฟต ของลอตเต้คลินิก ว่ามีสูตรอะไรบ้าง แล้วแต่ละสูตรนั้นแตกต่างกันอย่างไร



 



สูตรที่ 1 : Ultra Slimming

          สูตรนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาไม่มากเช่น แก้มที่ไม่เยอะมาก เหนียงที่มีเพียง เล็กน้อย ฉีดเพื่อต้องการให้กรอบหน้าชัดขึ้นไม่ต้องบีบหน้าอีกต่อไป ตัวยามีความแสบเล็กน้อย หลังฉีดอาจมีอาการแดงตามจุดที่ฉีด หน้าบวมประมาณ 2 - 3 วันครับ



สูตรที่ 2 : V - Shaped Face

          สูตรนี้เหมาะกับคนที่ต้องการจำกัดไขมันพร้อมยกกระชับ บริเวณแก้ม เหนียง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ช่วยเร่งการเผาผลาญได้ดี ตัวยามีความแสบเล็กน้อย บวมเต็มที่แค่ 1 - 2 วันเท่านั้นครับ



สูตรที่ 3 : Perfect Millionaire

          สูตรลดเร่งด่วน ตัวเมโสแฟตเกรดพรีเมียมเหมาะกับคนที่มีปัญหาแก้มเยอะ สามารถสลายไขมันพร้อมยกกระชับ นิยมใช้ในการฉีดลดเหนียง สลายไขมันพร้อมยกกระชับ ฉีดแล้วยุบดี ตอนฉีดไม่รู้สึกแสบ และบวมเต็มที่แค่ 12 ชั่วโมงเท่านั้นครับ




        นอกเหนือจากนี้ครับ สูตรเมโสแฟตแต่ละสูตรก็จะมีราคาที่แตกต่างกันไปอีกด้วยครับ และแอดหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณพี่เลือกทำ เมโสแฟตได้ตรงจุด และยังช่วยในเรื่องของการตัดสินใจในการเลือกสูตรที่เหมาะกับคุณพี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          ใครที่กำลังตัดสินใจเลือกฉีดเมโสแฟตที่ไหนดี แนะนำให้มาทำที่ ลอตเต้คลินิก เพราะว่าลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที ที่สำคัญ ปรึกษาฟรี !! อย่ารอช้า ทักหาแอดมินได้เลย !!

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้