รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาสาเหตุหลักใบหน้าโทรม

335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาสาเหตุหลักใบหน้าโทรม

รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาสาเหตุหลักใบหน้าโทรม

 

ฟิลเลอร์ใต้ตา คือ วิธีรักษาริ้วรอยลึก ร่องใต้ตา แก้ปัญหาถุงใต้ตา ขอบตาดำ ด้วยการฉีดสารเติมเต็มเข้าไปเสริมบริเวณใต้ตาที่มีปัญหา ทำให้ใต้ตาเต็มอิ่มขึ้น ริ้วรอยลึกและถุงใต้ตาหายไป รวมถึงสามารถแก้ปัญหาขอบตาดำจากภูมิแพ้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวใต้ตาดูเปล่งปลั่ง เต่งตึง

 
เคสรีวิวฟิลเลอร์ใต้ตาคุณเหมียว เป็นภูมิแพ้ ตั้งแต่เด็กแต่งหน้าปิดใต้ตาทุกวัน วันนี้ทนไม่ไหวแล้วว คุณเหมียวทักมาหาแอดมิน ช่วยด้วยค่ะแอดเหมียวอดทนมาเป็น 10 ปี มีวิธีไหนที่ช่วยให้ใต้ตาหายคล้ำภายใน 15 นาทีมั้ยคะ ? แอดมินไม่รอช้า รีบทำนัดคุณหมอให้เลยครับ แต่ผลลัพธ์จะเป็นยังไงเราไปอ่านความรู้สึกคุณเหมียวกันเลยค้าบบ




ปัญหาคืออะไร ?

“จริง ๆ เหมียวเป็นโรคภูมิแพ้น่ะค่ะ ใต้ตาเลยดูดำ ดูหมองคล้ำตั้งแต่เด็ก ๆ พอเริ่มอายุเยอะขึ้นมันเห็นชัดกว่าเดิมเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอมายที่ลอตเต้คลินิกค่ะ”

ส่งผลกระทบยังไง ?

“เวลาเหมียวไม่แต่งหน้านะคะ ใต้ตาจะดูคล้ำกว่าคนปกติ ทำให้เราไม่กล้ามองหน้าใครตรง ๆ เรียกได้ว่าหมดความมั่นใจไปเลยค่ะ”



มีปัญหาใต้ตาดำนานหรือยัง ?

“เป็นตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นแล้วนะคะ เพราะว่ามีโรคประจำตัวก็คือโรคภูมิแพ้ค่ะ เลยต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ตลอด”

คุณหมอเเนะนำว่าอย่างไรบ้าง ?

“คุณหมอมายแนะนำให้ใช้ตัวฟิลเลอร์เพราะว่าเหมียวใต้ตาลึกด้วยถ้าทำตัวอื่นอาจจะไม่ตอบโจทย์ คุณหมอมายยังบอกอีกว่าฟิลเลอร์เนี้ยช่วยทำให้ใต้ตาหายคล้ำแล้วยังช่วยให้ใต้ตาดูฟูขึ้นอีกด้วยค่ะ”

ความเปลี่ยนแปลง เป็นยังไงบ้างครับ ?

“หลังจากเหมียวได้ฉีดตัวฟิลเลอร์ไป 1 สัปดาห์นะคะ เห็นความเปลี่ยนแปลงขึ้นชัดเจน หน้าเหมียวดูเด็ก ดูไม่อิดโรย ใต้ตาดูเต็มขึ้นไม่มีรอยย่น ๆ ใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้นแล้วก็แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกดี ประทับใจมากเลยค่ะ”


ฝากถึงคนที่มีปัญหาเดียวกันหน่อยครับ

“สำหรับใครที่สนใจ หรือ กำลังมีปัญหาเดียวกันกับเหมียว ก็สามารถทักหาแอดมินนัดวันเข้าไปปรึกษากับคุณหมอได้เลยค่ะ คุณหมอและพนักงานที่นี่ดูแลดีมากค่ะ”




บทสัมภาษณ์ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตาของคุณเหมียวจบเเล้วแอดมินก็รู้สึกดีไปด้วย เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาคล้าย ๆ กันกับคุณเหมียว ใต้ตาดำ ใต้ตาเป็นร่อง หน้าโทรมดูอิดโรย เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ ลอตเต้คลินิก ได้เลยค้าบบ



ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

  

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้