เคล็บลับกู้ใต้ตาโทรม นอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง

534 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็บลับกู้ใต้ตาโทรม นอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง

เคล็ดลับกู้ใต้ตาโทรม นอนหลับเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง

 

           ใต้ตาดำคล้ำ เบ้าตาลึก ตาแพนด้า ปัญหาพวกนี้ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นปัญหาที่สามารถเจอได้ทุกช่วงอายุเลย แต่สำหรับคนที่มีปัญหาใต้ตาตั้งแต่เด็ก ๆ ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะโครงหน้าตามกรรมพันธุ์ด้วยเหมือนกันนะครับ


เหมือนเคสรีวิววันนี้คุณเนยเจอปัญหาใต้ตาดำคล้ำ เหมือนหมีแพนด้าเหตุเกิดจากการนอนน้อย ทำงานหนักจึงไม่มีเวลาพักผ่อนที่เพียงพอ สิ่งเหล่านี้ แก้ได้ไม่ยากครับเพียงแค่มาที่ ลอตเต้คลินิก ให้คุณหมอช่วยเนรมิตใต้ตาให้ใหม่ ผลลัพธ์จะเป็นยังไงเราไปติดตามบทสัมภาษณ์คุณเนยกันได้เลยครับ

 



แนะนำตัวให้เพื่อน ๆ รู้จักหน่อยครับ ?

“สวัสดีค่ะ ชื่อ เนย นะคะตอนนี้รับงานรีวิว Influencer และเป็นนางแบบอิสระค่ะ”



ปัญหาของคุณเนยคืออะไรครับ ?

ก็คือเนยทำงานหนักมาก ทำตั้งแต่เช้าจนถึงดึกเลยค่ะ ปัญหาที่ตามมาก็คือใต้ตาดูดำคล้ำมาก แล้วที่เห็นชัดเลยก็คือมันจะมีรอยย่น ๆ ใต้ดวงตาค่ะ อีกหนึ่งปัญหาก็คือใต้ตาดูลึกโบ๋มากเลยค่ะ

 


ใต้ตาดำส่งผลกระทบต่อชีวิตยังไงครับ ?

“เป็นปัญหามากเลยค่ะเพราะว่าเนยต้องใช้หน้าตาอยู่ตลอด ต้องออกกองถ่ายตลอด เวลาช่างแต่งหน้าแต่งเค้าก็จะทักค่ะว่า อุ้ย! ทำไมใต้ตาดำจังไม่ได้นอนหรอ ? ทักขนาดนี้ใครจะไม่ตกใจกันบ้างล่ะคะ จริงไหม ?”


คุณหมอแนะนำว่าอย่างไรบ้างครับ ?

“คุณหมอมายแนะนำให้เนยฉีดฟิลเลอร์ค่ะ เพราะว่าจะตอบโจทย์มากที่สุดตัวฟิลเลอร์จะไปช่วยเติมเต็มให้ใต้ตาของเนยดูฟูขึ้น ริ้วรอยใต้ตาที่ย่น ๆ ก็จะดีขึ้น แถมเจ้าตัวฟิลเลอร์ยังช่วยให้ใต้ตาของเนยดูสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ”

 



หลังฉีดชอบไหมครับ ?

“โหหหหห ต้องบอกเลยนะคะว่าเกินคาดมาก ไม่คิดว่าจะช่วยได้เยอะขนาดนี้จากตอนแรกใต้ตาเนยจะทั้งดำคล้ำ ทั้งมีรอยใต้ตาตอนนี้ไม่มีแล้วนะคะทุกคนประทับใจมากกก”

 



แนะนำคนที่มีปัญหาเดียวกับคุณเนยหน่อยครับ

“ก็สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาเดียวกับเนยนะคะ เนยแนะนำที่ลอตเต้คลินิกเลยค่ะ คุณหมอมายน่ารักใจดี มือเบาคุยง่ายเก็บรายละเอียดทุกจุดเลย พี่ ๆ พนักงานก็น่ารักค่ะเป็นกันเอง ที่จอดรถมีหลายคัน คลินิกอยู่ติดถนนใหญ่หาง่าย”

 

 

 



จบกันไปแล้วสำหรับ รีวิวฟิลเลอร์ใต้ตา ของคุณเนย ขอบอกเลยนะครับว่าหลังเติมฟิลเลอร์ไปแล้วเนี่ย เค้าเปลี่ยนจริงอะไรจริง ไม่ได้มาเล่น ๆ กันนะเออ แถมใต้ตายังดูฟูขึ้น สว่างขึ้น ไม่เป็นก้อนด้วยนะธรรมชาติแบบสุด ๆ อย่ามัวรอช้านะครับความสวยมันไม่เคยคอยใคร


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้