เติมร่องแก้ม ”ครั้งแรก” จะเป็นยังไงไปดู

732 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เติมร่องแก้ม ”ครั้งแรก” จะเป็นยังไงไปดู

เติมร่องแก้ม ”ครั้งแรก” เป็นยังไงไปดู!!

 


          เติมเต็มร่องลึก แก้ไขปัญหาร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก “ช่วยให้ผิวยกกระชับขึ้น ใบหน้าดูอ่อนเยาว์” อย่างเป็นธรรมชาติ ร่องแก้มลึก เป็นจุดที่บ่งบอกถึงอายุได้อย่างชัดเจน มักจะลึกมากขึ้นเรื่อย ๆ เกิดจากการยุบตัวของกระดูก วิธีที่ช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้คือ “ การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ”


          ถ้ามีร่องแก้มลึกมากจะทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย และเป็นบริเวณที่แก้ไขได้ยาก ดังนั้นการฉีดร่องแก้ม เพื่อเติมเต็มในส่วนที่ยุบตัวลง จึงเป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุดที่สุดครับ


ปัญหาของคุณเต้คืออะไรครับ ?

“เต้มีปัญหาร่องแก้มที่ลึกมากเลยครับ ทำให้หน้าของเต้ดูมีอายุกว่าคนรุ่นเดียวกัน ทั้งที่ความเป็นจริงเต้อายุแค่ 20 ต้น ๆ เองครับ น่าจะเป็นผลจากการที่เต้สูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์ แล้วก็พักผ่อนไม่เพียงพอด้วยครับ”

 



เจอผลกระทบอะไรบ้างครับ ?

“ทำให้เต้ขาดความมั่นใจมาก ๆ เลยครับ เวลาจะไปเที่ยวไหนหรือเวลาซื้อของแม่ค้าก็จะเรียกว่า พี่ ๆ ๆ ตลอดเลย เลยทำให้มีความคิดว่า "นี่หน้าเราไปไกลขนาดนี้เเล้วหรอ!!" นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เต้มาอยู่ที่ลอตเต้คลินิกครับ”


คุณหมอแนะนำว่าอย่างไรบ้างครับ ?

“พอไปเจอคุณหมอ สิ่งที่คุณหมอประเมินก็คือ เต้มีร่องแก้มทั้งสองข้างค่อนข้างลึกมาก การแก้ปัญหาที่ตรงจุดกับเต้ที่สุดเลยคือ การเติมฟิลเลอร์บริเวณร่องแก้มครับ ถ้าเต้ได้เติมฟิลเลอร์ร่องแก้มหน้าของเต้ก็จะดูอ่อนวัยและดู Smoot มากขึ้นครับ”


ระหว่างฉีดเจ็บมากไหมครับ ?

“บอกตามตรงเลย ว่าไม่เจ็บมากครับ ก่อนคุณหมอเอ๊กซ์จะฉีดยาชาให้จะมีพี่พนักงานคอยประคบน้ำแข็งให้ก่อน เลยทำให้ไม่ค่อยรู้สึกเจ็บ ระหว่างฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม จะรู้สึกตอนที่ตัวยาดันเข้าไปนิดหน่อยครับ”

 



ฉีดเสร็จแล้วชอบไหมครับ ?

“ความรู้สึกแรกหลังทำนะครับ เต้รู้สึก Surprise มากเลยครับ ร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้นแบบเห็นผลทันทีเลยครับ แถมยังดูเป็นธรรมชาติไม่ช้ำไม่บวม ไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลยครับ”

 

 

ฝากบอกถึงคนที่มีปัญหาเดียวกับคุณเต้หน่อยครับ

“เต้อยากให้เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเดียวกับเต้นะครับหรือว่าปัญหาอื่น ๆ ก็สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนได้ครับ คุณหมอแนะนำดีเก็บละเอียดทุกจุดเลยครับ”


หวังว่า รีวิวฟิลเลอร์ร่องแก้มในวันนี้ จะเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูลได้พอสมควรนะครับ สำหรับใครที่มีปัญหา ร่องแก้มลึก เหมือนกับของคุณเต้ ก็อย่าลังเลที่จะทักเข้ามาปรึกษาปัญหาเหล่านี้กับทางคลินิกนะครับ สามารถส่งรูปใบหน้าของคุณเข้ามาประเมินเบื้องต้นได้เลยค้าบบ


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้