ฟิลเลอร์ปากปรับโหวงเฮ้ง

367 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิลเลอร์ปากปรับโหวงเฮ้ง

ฟิลเลอร์ปากปรับโหวงเฮ้ง ฉีดปุ๊บงานเข้าปั๊บบ


           สำหรับคนที่มีริมฝีปากบาง หรือเริ่มมีริ้วรอยที่ริมฝีปากและขอบปากทำให้เวลาที่ทาลิปสติกแล้วเกิดการตกร่องของเนื้อลิปสติก ฟิลเลอร์ปาก สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้โดยตรง หรือในกรณีที่ต้องการให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ฉีดฟิลเลอร์ขอบปาก เพื่อให้ขอบปากชัด เซ็กซี่ดูมีเสน่ห์เป็นทรงกระจับ ก็สามารถใช้การเติมฟิลเลอร์ปากช่วยได้


 

 

          วันนี้คุณไอติมตัดสินใจมาปรึกษาคุณหมอเรื่อง ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ลอตเต้คลินิกเพราะอยากเปลี่ยนแนวตัวเอง เป็นสาวเซ็กซี่ ที่มีรูปปากทรงจือ เชอร์รี่นิด กระจับหน่อย ผลลัพธ์จะเป็นยังไงคุณไอติมจะชอบไหม เราไปอ่านเคสรีวิวนี้พร้อมกันเลยครับ


 

ทำไมถึงอยากเติมฟิลเลอร์ปากครับ ?

 

ก็คือตอนนี้กระแสสายฝอมาแรงไม่ไหว ไอติมก็เลยอยากจะลองเป็นสายฝอสักนิดนึงค่ะ เผื่อว่าปากที่เป็นทรงหนา เซ็กซี่ ดูอวบอิ่มจะเข้ากับหน้าของไอติม


 

คุณหมอแนะนำว่าอะไรบ้างครับ ?

 

คุณหมอบอกว่ารูปปากของไอติมสวยอยู่แล้วนะคะ ถ้าใช้ตัวฟิลเลอร์ฉีดอีกนิดนึงเพื่อปรับยกรูปทรงก็จะยิ่งสวยขึ้นไปอีก ไอติมเลยให้คุณหมอมายออกแบบทรงที่เข้ากับไอติมมากที่สุดค่ะ


ระหว่างฉีดเจ็บเหมือนที่คนอื่นบอกจริงไหมครับ ?

 

ไอติมกลัวมากกกก แต่คุณหมอบอกในตัวยาของฟิลเลอร์มียาชาอยู่จะช่วยให้รู้สึกเจ็บน้อยลง ตอนทำพี่พนักงานเค้าก็จะประคบน้ำแข็งก่อนเพื่อให้ปากรู้สึกชาแล้วก็ค่อยฉีดตัวฟิลเลอร์ อยากจะบอกว่า ชิลมากก ค่ะ


 

 

การเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ได้ทำฟิลเลอร์ปากไปเป็นยังไงบ้างครับ ?

 

"ตัดสินใจไม่ผิดจริง ๆค่ะ ที่ให้คุณหมอมายฉีดฟิลเลอร์ปากให้ หลังจากที่มาฉีดฟิลเลอร์ปากไปวันนั้น งานก็เข้ารัว เลยค่ะ ไอติมแนะนำเลยนะคะ ถ้าใครอยากมีปากเป็นรูปทรงสวยเหมือนไอติม หรือสนใจจะปรับรูปหน้า มาที่ลอตเต้คลินิกเลยค่ะ เค้ามีบริการความงามครบวงจรค่ะ ^^”


 

คำถามที่พบบ่อยๆ ในการฉีดฟิลเลอร์ปาก


Q : ฉีดฟิลเลอร์ปากอันตรายไหม ?

A : การฉีดฟิลเลอร์ปากไม่ใช่ได้รับความนิยมแต่ในคนชาติตะวันตกเท่านั้น ในคนเอเชียก็ยังนิยมฉีดฟิลเลอร์ปากเพิ่มมากขึ้น เทรนด์ริมฝีปากอวบอิ่มแบบสายฝอ รวมทั้งการฉีดริมฝีปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ทำให้ใบหน้าดูหวานละมุน ก็ยังเป็นที่นิยมมากขึ้น ด้วยการเลือกชนิดหรือขนาดโมเลกุลของฟิลเลอร์มีความสำคัญอย่างมาก ที่จะทำให้เนื้อปากดูเนียนและเป็นธรรมชาติ ลดโอกาสการฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นก้อน การฉีดฟิลเลอร์ปากยังขึ้นกับเทคนิคและประสบการณ์ของแพทย์ผู้ฉีดด้วยครับ


Q : ฉีดฟิลเลอร์ปากบวมกี่วัน ?

A : ผลข้างเคียงของการฉีดฟิลเลอร์ปากที่พบได้บ่อยคือ อาการบวมของริมฝีปาก ซึ่งอาจจะบวมได้มากใน 3-5 วันแรก แล้วจะค่อย ยุบตัวลง การบวมหลังจากการฉีดฟิลเลอร์ปาก สามารถเกิดขึ้นได้ตามปริมาณฟิลเลอร์ที่ฉีดและเทคนิคแพทย์ด้วย สำหรับเรื่องของรอยช้ำจากการฉีดก็มีโอกาสพบได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย ส่วนอันตรายอื่น ที่พบได้ เช่น การเกิดก้อนเลือดคั่งซึ่งจะส่งผลให้เกิดการบวมขึ้นเรื่อย ทันทีในขณะฉีด และอาจทำให้เกิดอาการปวด เกิดเป็นรอยช้ำตามมาได้ แต่ก็จะหายไปเองใน 1-2 สัปดาห์


Q : ฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นก้อน ?

A : สาเหตุของฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นก้อน มีปัจจัยอยู่หลายสาเหตุ ซึ่งถ้าเป็นก้อนในช่วงแรกหลังฉีด แล้วค่อย ดีขึ้น เป็นอาการบวมปกติที่เกิดขึ้นหลังฉีดฟิลเลอร์ แต่หากปากเป็นก้อนแข็ง และมีอาการเจ็บ หรืออาการอักเสบ อาจเป็นเพราะสถานบริการที่เข้ารับบริการไม่ผ่านมาตรฐาน มีการใช้ฟิลเลอร์ปลอม หรือแพทย์มีประสบการณ์ในฉีดและเลือกฟิลเลอร์ที่ไม่เหมาะสม จึงทำให้เกิดผลข้างเคียงอย่างอาการบวมเป็นก้อน


การฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นต้องเลือกดี นะครับไม่ใช่ว่าฟิลเลอร์ดีแล้วปากจะสวยเหมือนที่คิด ต้องอาศัยประสบการณ์และเทคนิคของคุณหมอด้วยเหมือนที่ ลอตเต้คลินิก เรามีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ฉีดฟิลเลอร์มากกว่า 30,000 เคส 


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้