สาเหตุหน้าบวมหลังฉีด Meso Fat

1109 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาเหตุหน้าบวมหลังฉีด Meso Fat

สาเหตุหน้าบวมหลังฉีด Meso Fat



          หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่เคยไปฉีด Meso Fat หลาย ๆ ท่านก็ควรจะทราบดี ว่าการฉีด Meso Fat จะทำให้เกิดอาการหลังฉีดที่ตามมานั้นก็คือ อาการหน้าบวมนั้นเอง เดี๋ยววันนี้แอดมินจะพาไปหาคำตอบ ว่า "ทำไมฉีด Meso Fat แล้วหน้าบวม ?"



ฉีด Meso Fat หน้าบวมจริงมั้ย ? เกิดจากสาเหตุใด ?

          หลังจากฉีด Meso Fat จะมีอาการบวมจริงครับ นั่นก็เพราะว่าตัวยาจะเข้าไปทำปฏิกิริยากับไขมันที่สะสมอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายหรือทั่วใบหน้าไม่ว่าจะเป็น แก้ม เหนียง ต้นขา หรือหน้าท้อง เป็นต้น แต่ไม่ต้องกังวลไปครับ อาการบวมเหล่านี้จะค่อย ๆ หายไปภายใน 1 - 2 วัน และไขมันส่วนเกินจะถูกขับออกมาด้วยวิธีทางธรรมชาติของร่างกาย ทั้งในรูปแบบของปัสสาวะ อุจจาระ ปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายครับ

 

 



วิธีลดบวมหลังฉีดเมโสแฟต

หลังฉีด Meso Fat ควรดื่มน้ำให้เพียงพอ อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร ยิ่งดื่มน้ำมาก ร่างกายยิ่งขับไขมันออกจากร่างกายได้มากขึ้น

 

          ทั้งนี้ ควรปฏิบัติตน ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัด และ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารเช่น งดอาหารที่มีไขมันสูงจำพวกของทอด งดของหวาน เป็นต้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น

 



          จริง ๆ แล้วการฉีด Meso Fat ลดไขมัน ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวสวย ลดเหนียงได้อย่างเห็นผลชัดเจน และทำได้ง่ายมีความปลอดภัยสูงหากฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยตัวยาที่ได้รับมาตรฐาน แก้มที่เคยใหญ่ยุ้ยก็จะหายไป เหนียงที่เคยห้อยย้อยก็จะเล็กลง เหลือเพียงรูปหน้าเรียวสวยที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากขึ้นครับ

          ในบางครั้งหลายท่านอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับ Meso Fat ว่าเอ๊ะ ? ถ้าฉีดแล้วบวมจะไปฉีดทำไมหรือจะเป็นความเชื่อผิด ๆ ที่ว่า ฉีดแล้วบวม คือของปลอมหรือเปล่า แอดต้องบอกก่อนนะครับว่า การฉีด Meso Fat นั้น อาการบวมหลังฉีด เป็นอาการที่พบได้บ่อยอยู่แล้วครับ เพราะ Meso Fat จะเข้าไปสลายไขมันส่วนเกินตามบริเวณแก้ม หรือ เหนียง เป็นต้น แต่อาการบวมจะค่อย ๆ ลดลงภายใน 1 - 3 วัน หรือ อาจบวมน้อยกว่านั้นหากทำตามคำแนะนำของแพทย์ผู้ดูแลเรา และ ก่อนการตัดสินใจฉีด Meso Fat ควรปรึกษาแพทย์และเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย



          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ !



 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้