ทำไมต้องทำ HIFU ที่ลอตเต้คลินิก ?

598 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องทำ HIFU ที่ลอตเต้คลินิก ?

ทำไมต้องทำ HIFU 8D Plus ที่ลอตเต้คลินิก ?


          ตัวเครื่อง HIFU 8D Plus เป็นเครื่องที่นำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ซึ่งจะส่งพลังงานลงลึกถึงใต้ชั้นผิว เพื่อเป็นการกระตุ้นการเกิดใหม่ของคอลลาเจนที่ใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวมีความกระชับมากขึ้น รวมไปถึงทำให้รูขุมขนดูกระชับมากขึ้นด้วย ซึ่งระหว่างทำจะไม่รู้สึกเจ็บเหมือนเครื่องรุ่นอื่น ๆ



ยกขึ้นทันทีหลังทำ ?

          HIFU 8D Plus หรือ High-Intensity Focused Ultrasound คือ การเอาคลื่นอัลตราซาวด์มากระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ซึ่งเป็นพลังงานเดียวกันกับที่ใช้ในการตรวจอัลตราซาวด์ของร่างกาย นำมาปรับพลังงานให้ออกมาเป็นลำแสงเล็ก ๆ และส่งคลื่นพลังงานอัลตราซาวด์เข้าไปในชั้นผิวหนัง โดยคลื่นพลังงานที่ปล่อยลงไปในชั้นผิวหนัง จะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนังขึ้นมา ทำให้ผิวหนังกระชับเต่งตึงและยกขึ้นทันทีประมาณ 20 - 30%  ครับ

 

 

 

ทำ HIFU 8D Plus แล้วได้อะไร ?

  ผิวยกกระชับอย่างเห็นได้ชัด แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยคล้ายการดึงหน้า
  รูปหน้าเรียวขึ้น กรอบหน้าชัดขึ้นทันที
  ผิวดูอ่อนเยาว์และเต่งตึงมากขึ้น เพราะ HIFU 8D Plus จะไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง
  ลดริ้วรอยตื้น ๆ บนใบหน้า เช่น บริเวณหน้าผาก ร่องแก้ม ร่องปาก หางตา ฯลฯ
  มุมปากยก หางตา หางคิ้ว ร่องแก้มกระชับ ผิวใต้ตาดูอิ่มฟูขึ้น
  ผิวเนียนละเอียด รูขุมขนกระชับขึ้น

 



กี่ช็อตจึงจะเห็นผล ?

          HIFU 8D Plus ช่วยยกกระชับ กรอบหน้าชัด ผิวหน้าเนียนกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทำครั้งแรก และสามารถกลับมาทำซ้ำอีกครั้งได้ทุก 3 - 4 เดือน ส่วนจำนวนช็อตที่ใช้ในการทำแต่ละครั้งจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความหย่อนคล้อยของแต่ละคนครับ




อันตรายไหม ? ใครที่ไม่ควรทำ ?

          HIFU 8D Plus เป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยสูง เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในด้านความงาม เพราะไม่ต้องใช้เข็ม ไม่ต้องเสี่ยงเหมือนการผ่าตัด แต่การทำ HIFU 8D Plus ก็จะมีข้อยกเว้นในสตรีมีครรภ์ ผู้ที่ฝังอุปกรณ์โลหะ ใต้ผิว เช่น ไหมทองคำ และผู้ที่มีบาดแผลที่ใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการรับการมีสิวอักเสบรุนแรง


 

  

          สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่าตัวเองเหมาะกับการทำ HIFU 8D Plus หรือไม่ ก่อนอื่นแอดต้องบอกก่อนนะครับ ว่า HIFU 8D Plus สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย แต่ถ้าถามว่าตัวเองเหมาะกับการทำ HIFU 8D Plus หรือไม่ แอดขอตอบเลยนะครับว่า การทำ HIFU 8D Plus เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหย่อนคล้อย และต้องการให้หน้ายกกระชับทันที เพราะการทำ HIFU 8D Plus เห็นผลทันทีหลังทำ จึงเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวหน้า แล้วต้องการยกกระชับทันทีครับ

 



 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้