HIFU ช่วยให้หน้ายกโดยไม่ต้องใช้เข็มจริงไหม ?

501 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HIFU  ช่วยให้หน้ายกโดยไม่ต้องใช้เข็มจริงไหม ?

HIFU 8D Plus หน้ายกโดยไม่ต้องใช้เข็มจริงไหม ?

 

          สาว ๆ หลายคนคงเคยผ่านการทำ HIFU 8D Plus ยกกระชับผิวหน้ากันมาบ้าง แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่รู้จัก งั้นวันนี้แอดมินจะมาอธิบายให้ฟังกันครับว่าเจ้า HIFU 8D Plus คืออะไร ทำไมถึงนิยมกัน

          HIFU 8D Plus หรือ High-Intensity Focused Ultrasound คือ เทคนิคในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวหนัง โดยใช้พลังงานคลื่นอัลตราซาวด์ ซึ่งเป็นพลังงานเดียวกันกับที่ใช้ในการตรวจอัลตราซาวด์ของร่างกาย นำมาปรับให้พลังงานออกมาเป็นลำแสงเล็ก ๆ และส่งคลื่นพลังงานอัลตราซาวด์เข้าไปในชั้นผิวหนัง โดยคลื่นพลังงานที่ปล่อยลงไปในชั้นผิวหนัง จะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนังขึ้นมา ทำให้ผิวหนังกระชับเต่งตึงและยกขึ้นทันทีครับ



HIFU 8D Plus แก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง ?

  ปัญหาผิวหย่อนคล้อย โดย HIFU 8D Plus จะยกกระชับผิวให้ดูเต่งตึง ลดความหย่อนคล้อยของผิวได้

  ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวรอบดวงตา ตัว HIFU 8D Plus จะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวรอบดวงตา แก้ปัญหาความหย่อนคล้อย รวมไปถึงริ้วรอยรอบดวงตาทำให้ดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น

  ปัญหาไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนัง โดย HIFU 8D Plus จะส่งพลังงานเข้าไปในชั้นผิวหนัง เพื่อสลายไขมันในชั้นผิวหนังให้ลดลง ไม่ว่าจะเป็นไขมันใต้คาง เหนียง เป็นต้น

 



ขั้นตอนการทำ

- ทำความสะอาดบริเวณที่จะทำ HIFU 8D Plus และมาส์กยาชาทิ้งไว้ประมาณ 30 - 40 นาที (ในกรณีที่ไม่ต้องการความเจ็บเลย)
- ทาเจลสูตรเย็น ตรงบริเวณที่จะทำ HIFU 8D Plus
- ระหว่างที่ทำจะรู้สึกอุ่น ๆ ใต้ผิวหนัง เพราะตัวหัวของ HIFU 8D Plus จะปล่อยคลื่นอัลตราซาวน์ลงสู่เนื้อเยื่อใต้ผิว โดยใช้เวลาทำประมาณ 40 - 60 นาที 


HIFU 8D Plus ทำร่วมกับหัตถการอื่นได้ไหม ?

          โดยหลักการแล้ว สามารถทำ HIFU 8D Plus ร่วมกับหัตถการอื่นได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ เมโสแฟต หรือร้อยไหมก็ตาม จะยิ่งทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น แต่แนะนำให้ทำ HIFU 8D Plus ก่อนที่จะเริ่มทำหัตถการอื่น ๆ เพราะหลักการทำงานของ HIFU 8D Plus จะเป็นการส่งลำแสงอัลตราซาวน์ลงไปใต้ชั้นผิวหนัง ซึ่งอาจจะมีผลข้างเคียงกับหัตถการบ้างหัตถการได้ครับ




การดูแลหลังทำ HIFU 8D Plus 

          จริง ๆ หลังการทำ HIFU 8D Plus สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลย ไม่ต้องพักฟื้น แต่ก็ยังมีบางเรื่องที่อยากให้ระวังอยู่บ้าง แต่จะมีเรื่องไหนบ้างนะ มาดูกันได้เลยครับ
 
  ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับอุณหภูมิที่ร้อนหรือเย็นจนเกินไป
  ควรบำรุงด้วยมอยเจอไรเซอร์และทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ
  ควรดื่มน้ำเยอะ ๆ
  ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด
  งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์อย่างน้อย 48 ชั่วโมง
และยังสามารถทาครีมบำรุงที่ใช้ได้ตามปกติ แต่ควรหลีกเลี่ยงครีมบำรุงที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ในบางคนอาจมีรอยแดงหลังทำซึ่งเป็นเรื่องปกติไม่ต้องตกใจไปครับ รอยแดงจะค่อย ๆ หายไป ภายใน 2 - 4 ชั่วโมง ในกรณีที่มีอาการผิดปกติควรติดต่อแพทย์เพื่อขอคำแนะนำทันที


  

 

ขณะทำ HIFU 8D Plus เจ็บไหม ?


          การทำ HIFU 8D Plus ไม่เจ็บอย่างที่คิดแน่นอน เพราะในขณะที่กำลังทำ HIFU 8D Plus ระหว่างทำจะรู้สึกอุ่น ๆ บริเวณผิวเล็กน้อย บางบริเวณจะรู้สึกเสียว ๆ  ได้ เช่น แนวขอบกราม โหนกแก้ม หรือบริเวณที่มีการใส่ฟันปลอม หรือฝังรากเทียม เนื่องจากพลังงานของคลื่นอัลตราซาวด์ไปกระทบกับกระดูก หรือ โลหะในร่างกาย โดยหลังการทำ HIFU 8D Plus จะรู้สึกอุ่น ๆ บางคนอาจมีอาการบวมเล็กน้อย หรือ มีอาการเมื่อยบริเวณกรามประมาณ 2 - 3 วันแรกหลังทำ


 



           สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กลัวเข็ม กลัวการผ่าตัด กลัวเจ็บตัว ไม่มีเวลาพักฟื้นผมขอแนะนำเป็นเจ้า HIFU 8D Plus เลยครับ ตอบโจทย์ที่สุดและยังเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรเข้าปรึกษาคุณหมอก่อนทุกครั้ง สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะทำที่ไหน ลอตเต้คลินิก ยินดีให้คำปรึกษาครับ

 

           ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้