จบทุกปัญหาใต้ตาด้วย Filler

688 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จบทุกปัญหาใต้ตาด้วย Filler

จบทุกปัญหาใต้ตาด้วย Filler



          ไหนใครมีปัญหาใต้ตาดำเป็นร่องลึก ส่องกระจกแต่ละทีทำเอาหมดความมั่นใจ เนื่องจากใบหน้าของเรานั้น มีดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ทำให้เห็นเป็นจุดเด่นที่ชัดมาก หากใต้ตาดูไม่สดใส จะทำให้ภาพรวมบนใบหน้าดูโทรม ดูเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่ต้องกังวลไปครับวิธีแก้ง่ายมากใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น.... บอกเลยห้ามพลาด!!

 




Filler ใต้ตา คืออะไร ?

          ฟิลเลอร์ใต้ตาเป็นการฉีดสารเติมเต็มที่เรียกว่าสาร Hyaluronic Acid เข้าไปบริเวณใต้ตาหรือบริเวณที่ต้องการเติมเต็มทั่วใบหน้า การทำฟิลเลอร์ใต้ตาจะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ร่องใต้ตาลึก ถุงใต้ตาดำคล้ำ ขอบตาดำ เป็นต้น และยังช่วยเติมเต็มร่องลึกบริเวณรอบดวงตาได้อีกด้วย นอกเหนือจากนี้ก็ยังช่วยให้ผิวหน้าดูสดใส เปล่งปลั่ง ดูชุ่มชื้นขึ้น


Filler ใต้ตาแก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง ?

  เบ้าตาลึก ตาโหล ตาโบ๋ เกิดจากการยุบตัวของกระดูกบริเวณใต้ตา ซึ่งสามารถใช้ฟิลเลอร์ใต้ตาเติมบริเวณที่ยุบตัวลงไปให้ดูเต็มขึ้นมาได้ หลังจากที่ทำฟิลเลอร์ใต้ตาแล้วใบหน้าก็จะดูสดใสมากขึ้น
  ร่องน้ำตาชัด ทำให้ใบหน้าหย่อนคล้อย ฟิลเลอร์ใต้ตาจะช่วยแต่งผิวบริเวณรอบดวงตาให้ดูเรียบเนียน ริ้วรอย ร่องใต้ตาจางลง ไม่เป็นแอ่ง ดูอวบอิ่มสดใสมากขึ้น
  ถุงใต้ตาย้อย จะทำให้ปัญหาร่องใต้ตาเห็นชัดขึ้นทำให้ใบหน้าดูมีอายุ สามารถใช้ฟิลเลอร์ใต้ตา เพื่อดันไขมันบริเวณใต้ตากลับลงไป หรือ เพื่อแต่งบริเวณใต้ตาให้ดูเรียบเนียนได้
  ใต้ตาดำคล้ำ เกิดจากโรคภูมิแพ้เป็นวงคล้ำรอบดวงตาและจะเห็นชัดบริเวณใต้ตา ทำให้หน้าดูอ่อนล้าเลยทำให้ดูโทรมขึ้นกว่าเดิม การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาก็จะทำให้ใต้ตาดูดำคล้ำน้อยลง

 

 

 

วิธีแก้ไขปัญหาใต้ตาดำคล้ำ มีถุงใต้ตา


  ครีมบำรุงใต้ตา
          แอดเชื่อว่าการเลือกทาครีมบำรุงใต้ตา จะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่หลายคนให้ความสนใจในการใช้รักษาปัญหาใต้ตา เพราะไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องโดนเข็ม แต่การทาครีมก็ต้องใช้ระยะเวลาที่นานมาก ๆ และต้องหมั่นทาครีมสม่ำเสมอ ซึ่งผลลัพธ์ก็ไม่ค่อยชัดเจนอีกด้วย


  FILORGA
          FILORGA เป็นเมโสหน้าใสที่พอฉีดไปแล้วสามารถแก้ปัญหาขอบตาดำคล้ำ ใต้ตาดูกระจ่างใส ทำให้หน้าดูชุ่มชื้นมากขึ้น


  ฟิลเลอร์ใต้ตา
          การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ถือว่าเป็นการแก้ปัญหาเกี่ยวกับใต้ตาได้ตรงจุดที่สุด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใต้ตาหย่อนคล้อย ขอบตาดำคล้ำ ซึ่งสามารถเห็นผลได้ทันทีหลังฉีด วิธีนี้จึงเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการเติมเต็มแบบเร่งด่วน



ฟิลเลอร์ใต้ตาใช้กี่ cc ถึงเห็นผล ?

          การเติมฟิลเลอร์ใต้ตามีทั้งแบบเนื้อแข็งและเนื้อนิ่ม โดยปกติจะใช้ฟิลเลอร์เริ่มต้นที่ 1 - 4 cc ขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคน บางคนอาจใช้ข้างละ 1 cc หรือบางคนอาจใช้ข้างละ 2 cc ต่างกันไป คุณหมอจะเลือกชนิดของฟิลเลอร์ให้เหมาะสมกับปัญหานั่น ๆ ครับ




Filler ใต้ตายี่ห้อไหนดี?

           ยี่ห้อ Restylane เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตในประเทศสวีเดนจุดเด่นของฟิลเลอร์ Restylane Vital Light คือ ฟิลเลอร์เป็นเม็ดละเอียด และเนื้อของฟิลเลอร์ก็มีค่า Elasticity สูงมาก จึงมีโมเลกุลเบา มีเนื้อที่ละเอียดมาก และมีความนิ่ม มีความยืดหยุ่นที่ดี จึงเหมาะที่จะใช้ฉีดใต้ตา เติมเต็มร่องลึกต่าง ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติเนียนกลืนไปกับผิว และอยู่ได้นาน 6 - 8 เดือน ถือเป็นยี่ห้อที่สาว ๆ นิยมฉีดอย่างมาก

            ยี่ห้อ Juvederm Volite เป็นฟิลเลอร์ตัวใหม่ล่าสุด จุดเด่นของฟิลเลอร์นี้คือ เนื้อฟิลเลอร์เป็นเจลไฮยารูลอนที่มีเนื้อละเอียดและมีความอ่อนนุ่มมาก ๆ จึงเหมาะกับการใช้ฉีดใต้ตา เพราะฉีดแล้วจะดูเนียนเป็นธรรมชาติ มีโอกาสเป็นก้อนหรือเป็นคลื่นน้อย ช่วยยกกระชับผิวได้ดี ฉีดแล้วสามารถอยู่ได้นานประมาณ 1 ปีครับ




          การฉีดฟิลเลอร์ (Filler) สามารถช่วยในการเติมเต็มได้ดีและเห็นผลหลังทำทันที สิ่งสำคัญ คือ ต้องได้รับการประเมินจากแพทย์ที่มีประสบการณ์ คลินิกที่ได้มาตรฐาน เพื่อแนะนำแนวทางแก้ไขได้อย่างเหมาะสมและคุ้มค่าที่สุด และควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์หลังฉีดฟิลเลอร์อย่างเคร่งครัดครับ

 

           ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!


 


  

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้