Meso Fat หรือ Botox ที่เหมาะกับคุณ

729 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Meso Fat หรือ Botox ที่เหมาะกับคุณ

Meso Fat หรือ Botox ที่เหมาะกับคุณ



          แอดเชื่อว่า หนุ่ม ๆ สาว ๆ ต้องเคยเจอกับการตัดสินใจในการทำหัตถการสักครั้งแน่ ๆ แต่เอ๊ะ ? อยากลองทำหัตถการสักครั้ง ควรเริ่มจากอะไรดี บางท่านก็เริ่มจากการดูรีวิว บางท่านก็เลือกปรึกษากับคุณหมอก่อน หรืออาจจะเริ่มจากหัตถการเบา ๆ อย่างเช่นพวกทรีตเมนต์ เป็นต้น


         ซึ่งในปี 2022 สำหรับแอด แอดมองว่า Meso Fat กับ Botox เป็นสองหัตถการ ที่นิยมและมีคนสนใจทำมากที่สุด อย่าง Meso Fat ก็จะช่วยในเรื่องลดเหนียง ลดไขมันใต้คาง หรือ ไขมันส่วนเกินตามจุดต่าง ๆ ของใบหน้า ทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น ส่วน Botox ก็จะช่วยในเรื่องของปัญหาตามจุดต่าง ๆ มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Botox กราม ช่วยให้หน้าไม่บาน Botox Lift กรอบหน้า จะช่วยให้กรอบหน้าชัดขึ้นเป็นต้น


          แล้วทุกท่านคิดว่า Meso Fat หรือ Botox แบบไหนดูเหมาะกับตัวเองมากที่สุด วันนี้แอดจะพาทุกคนไปอ่านบทความประกอบการตัดสินใจ ว่า Meso Fat หรือ Botox แบบไหนจะเหมาะกับทุกท่านมากที่สุดหากตัดสินใจเลือกทำหัตถการ




Meso Fat vs Botox ต่างกันอย่างไร ?

          ต้องบอกเลยว่า บางทีสาว ๆ อาจจะสับสนว่า ควรฉีดอะไร กับปัญหาที่เป็นอยู่ หรือทั้งสองอย่างนี้ ต่างกันยังไง? ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า การทำงานของ Meso Fat และ Botox นั้นต่างกัน สำหรับสาว ๆ ที่มีแก้มเยอะ เหนียงเยอะ ไขมันบริเวณหน้าเยอะ จะเป็นการฉีด Meso Fat เพื่อสลายไขมันเฉพาะจุด ทำให้ใบหน้าเรียวเล็กลงได้ ส่วนการทำงานของ Botox นั้นคือ ทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวชั่วคราว นิยมฉีดบริเวณกราม และริ้วรอยบริเวณหน้าผาก หางตา เป็นต้น ดังนั้นผลลัพธ์ที่จะได้จาก Meso Fat และ Botox จะแตกต่างกัน แต่ก็สามารถฉีดพร้อมกันได้ เพราะคนละบริเวณ

 

 

 

Meso Fat เหมาะกับใคร ?
  คนที่อยากลดไขมันส่วนเกินเฉพาะจุดอย่างเร่งด่วน
  คนที่ออกกำลังกายต่อเนื่อง แต่ยังมีไขมันตามร่างกายและใบหน้า
  คนที่อยากลดไขมัน โดยไม่อยากผ่าตัด





 

Botox เหมาะกับใคร ?

          การฉีด Botox จะช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เป็นผลมาจากการแสดงอารมณ์ต่าง ๆ เช่น การเลิกคิ้ว ยิ้มเยอะ หรือแม้แต่การขมวดคิ้ว และยังสามารถฉีดเพื่อยกคิ้วขึ้น ทำให้ตาดูโตขึ้น ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น เหมาะสำหรับใช้ปรับรูปหน้าให้ดูเรียว รวมทั้งลดเหงื่อบริเวณรักแร้ได้อีกด้วย ในบางคนอาจจะเคี้ยวอาหารแข็ง ๆ ได้ยากขึ้น เพราะกล้ามเนื้อตรงบริเวณกรามที่ฉีดจะมีความหนืด และการฉีด Botox จะต้องให้แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เป็นคนทำ ไม่งั้นอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้ครับ


ใครที่ไม่เหมาะกับการทำ Botox


          การทำ Botox สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบซึ่งสามารถทำได้กับกลุ่มบุคคลทั่วไป ยกเว้นหญิงตั้งครรภ์และกำลังให้นมบุตร รวมไปถึงคนที่มีอาการแพ้ง่าย หรือ มีอาการอักเสบก่อนหน้านี้ แต่ทั้งนี้ก็ควรปรึกษาแพทย์ผู้ดูแลก่อนตัดสินใจทำ Botox

 



        เห็นไหมครับว่า หัตถการที่เป็นที่นิยมในแวดวงความงามไม่ว่าจะเป็น Meso Fat หรือ Botox แต่ละหัตถการนั้นทำหน้าที่ที่แตกต่างกัน แก้ไขปัญหาได้ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับ Meso Fat กับ Botox สิ่งที่เหมือนกันก็คือ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับใบหน้า ให้ดูหล่อ ให้ดูสวย ทำให้รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น แอดเลยคาดหวังว่าบทความนี้ จะช่วยในเรื่องการตัดสินใจ การจะเลือกใช้บริการ Meso Fat หรือ Botox ให้ถูกกับปัญหานะค้าบ

 

          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้