รู้ไว้ไม่เสียหาย BOTOX แต่ละยี่ห้อ แตกต่างกันยังไง?

763 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้ไว้ไม่เสียหาย BOTOX แต่ละยี่ห้อ แตกต่างกันยังไง?

รู้ไว้ไม่เสียหาย BOTOX แต่ละยี่ห้อ แตกต่างกันยังไง?



          วันนี้แอดมินจะมาแนะนำสาว ๆ  เกี่ยวกับโบท็อกซ์ อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าเจ้าโบท็อกซ์นั้นเด่นเรื่อง ลดริ้วรอย ลดกราม ลิฟต์หน้า สารพัดประโยชน์จริง ๆ โบท็อกซ์แต่ละยี่ห้อไม่เหมือนกันนะครับ บางตัวเหมาะกับเราบางตัวไม่เหมาะกับเราแล้วแบบนี้จะเลือกยี่ห้อไหนดีล่ะ ? งั้นเราไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่าครับ



 

 


โบท็อกซ์มียี่ห้อไหนบ้าง ?

Allergan

          Allergan ประเทศอเมริกาเป็นผู้ผลิตขึ้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นยี่ห้อแรกที่ทำให้เราเรียกโบท็อกซ์กันได้อย่างติดปาก ถือว่าเป็นต้นตำรับของโบท็อกซ์ทุก ๆ ยี่ห้อเลยก็ว่าได้ และยังเป็นตัวตั้งต้นของวงการ Botox ที่ได้รับผลการรับรองมาจาก FDA ตั้งแต่ปี 1985 และยังมีงานวิจัยที่รองรับเกี่ยวกับโบท็อกซ์ตัวนี้มากที่สุดเลยด้วย

          เจ้า Allergan มีประสิทธิภาพการกระจายตัวได้ดีในที่ค่อนข้างแคบ ทำให้ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของริ้วรอยเฉพาะจุดได้ดี ไม่ว่าจะเป็นบริเวณริ้วรอยบนหน้าผาก รอยตีนกา แล้วยังสามารถใช้ฉีดลดบริเวณกรามได้อีก นับว่าเป็น Botox ที่มีคุณภาพสูงมากและเห็นผลลัพธ์หลังฉีดได้ดีกว่า Botox ยี่ห้ออื่น ๆ

 

 

Xeomin

          Xeomin เป็นโบท็อกซ์ที่มาจากประเทศเยอรมัน อาจจะไม่เป็นที่คุ้นหูในคนไทยมากนัก แต่ Xeomin ถือว่าเป็นโบท็อกซ์ที่ปลอดภัย และจุดเด่นของเจ้า Xeomin ก็คือ เป็นโบท็อกซ์ยี่ห้อแรกที่มีความบริสุทธิ์สูงมาก ๆ ไม่มีสารอื่นเติมแต่ง ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีด จะดูเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ตึง และยังลดอาการดื้อโบท็อกซ์ได้ แล้วยังมีผลข้างเคียงที่ค่อนข้างน้อย เห็นผลเร็ว

 



Nabota

          Nabota ขึ้นชื่อว่าได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงบ่อยที่สุดแล้ว เพราะว่า Nabota เป็น Botox พรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับผลการรับรองจาก FDA ตั้งแต่ในปี 2018 ซึ่งมีความบริสุทธิ์มากถึง 98.7% เลยทีเดียว ปลอดภัย 100% เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติแบบเร่งด่วน หลังฉีดภายใน 1 สัปดาห์จะค่อย ๆ เห็นผลลัพธ์ที่ได้ และสามารถอยู่ได้นานถึง 5 - 7 เดือน



Aestox

          โบท็อกซ์น้องใหม่ส่งตรงจากประเทศเกาหลี ที่พึ่งได้รับผลการรับรองจาก อ.ย. เมื่อเร็ว ๆ นี้ Aestox เป็นโบท็อกซ์ที่มีตัวยาบริสุทธิ์ถึง 99.5% ทำให้นิยมนำมาใช้เพื่อลดกราม ลดกล้ามเนื้อที่มีขนาดมัดใหญ่ ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก หรือจะนำมาใช้ลดริ้วรอยก็ได้เหมือนกันครับ





โบท็อกซ์เกาหลี vs โบท็อกซ์อเมริกา แตกต่างกันอย่างไร ? 

          โบท็อกซ์เกาหลี : มีจุดเด่นตรงที่ราคาจับต้องได้ ปัจจุบันเกาหลีพัฒนาขึ้นมาก ตัวยามีคุณภาพใกล้เคียงกับโบท็อกซ์ของอเมริกาตรงที่ มีความอ่อนโยน มีความบริสุทธิ์สูง และมีความปลอดภัย แต่ผลลัพธ์หลังฉีด อาจจะยังดูเป็นธรรมชาติได้ไม่เท่าของอเมริกา มักนิยมใช้ฉีดบริเวณกล้ามเนื้อมัดใหญ่อย่างกรามหรือน่อง เพราะมีโมเลกุลที่ใหญ่กว่า เลยทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนกว่าโบท็อกซ์อเมริกาครับ

          โบท็อกซ์อเมริกา : ได้รับการการันตีคุณภาพ เพราะได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับผลการรับรองจาก FDA ในด้านการลดริ้วรอย ตัวยามีความอ่อนโยนและบริสุทธิ์สูงมาก ทำให้มีเปอร์เซ็นต์ในการดื้อยาน้อย แต่มีราคาที่ค่อนข้างสูง ใครที่อยากแก้ปัญหาริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดและอยู่ได้นาน โบท็อกซ์อเมริกาคือคำตอบครับ


เลือก Botox แบบไหนดีนะ ?

          แอดมินขอแนะนำให้เลือกจากปัญหาของตัวเราเองก่อน คุณสมบัติของแต่ละยี่ห้อมีจุดเด่นต่างกัน อย่างโบท็อกซ์เกาหลีจะเหมาะสำหรับการฉีดกรามให้หน้าเรียว เพราะตัวยามีโมเลกุลที่ใหญ่กว่าของอเมริกา ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีกว่า ส่วนโบท็อกซ์อเมริกาจะเหมาะสำหรับการฉีดแก้ปัญหาริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้า ฉีดแล้วหน้าจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งตึง และอยู่ได้นานกว่าโบท็อกซ์เกาหลีครับ

          และที่สำคัญ!  ไม่ว่าจะเลือกโบท็อกซ์ยี่ห้อไหนก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรนึกถึง ก็คือ ตัวยาโบท็อกซ์เป็นของแท้หรือไม่? โดยปกติถ้าฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แพทย์จะแกะกล่องโบท็อกซ์และผสมตัวยาให้เราเห็นต่อหน้า แอดจึงอยากแนะนำสำหรับใครที่สนใจฉีดโบท็อกซ์ ให้ฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือได้ครับ




          ที่ลอตเต้คลินิกสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกๆท่านปลอดภัยคุณภาพใกล้บ้านราคาโดนใจอย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันทีเพราะผิวดีไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้