โบท็อกซ์คือ ?

713 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โบท็อกซ์คือ ?

โบท็อกซ์คือ ?



          จริง ๆ คำว่า โบท็อกซ์ ที่เราพูด ๆ กันอยู่นั้นคือชื่อเรียกของยี่ห้อสารลดริ้วรอยในอเมริกา โดยชื่อจริง ๆ ของเจ้าสารตัวนี้ คือ Botulinum toxin A ซึ่งเป็นโปรตีนที่สามารถสกัดได้จากการสร้างของแบคทีเรียคลอสตริเดียมโบทูลินั่ม (Clostridium Botulinum) ซึ่งในเวลาต่อมาได้นำสารนี้มาพัฒนาต่อในด้านความงาม แล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นที่พอใจมาก ๆ จนกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาว ๆ หรือ หนุ่ม ๆ โดยผลลัพธ์ที่ได้ คือ ช่วยลดริ้วรอยทั่วใบหน้าได้




ฉีดโบท็อกซ์ที่ลอตเต้คลินิกต่างจากที่อื่นยังไง ?


          ที่ิ ลอตเต้คลินิก เราใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รู้จุดแต่ละตำแหน่ง ไม่เน้นปริมาณแต่เน้นความเป็นธรรมชาติ ดูไม่โป๊ะ ไม่แข็ง แสดงสีหน้าได้ตามปกติเหมือนเดิม แต่สวยขึ้นแบบจับผิดไม่ได้ ตัวยาสามารถเช็คได้ แกะกล่องเปิดขวดใหม่ ดึงตัวยาให้ดูต่อหน้าทุกคน สบายใจได้เลยครับไม่เสี่ยงโดนหลอกแน่นอน




โบท็อกซ์มีประโยชน์อะไรบ้าง ?


  ลดเลือนริ้วรอยทั่วใบหน้า ผิวหน้ากลับมาเรียบตึง กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง
  เมื่อนำโบท็อกซ์มาลดขนาดกราม จะช่วยให้ใบหน้าเรียวเล็กลงได้
  แก้ปัญหากลิ่นตัว ลดเหงื่อบริเวณรักแร้ และช่วยกระชับรูขุมขนบริเวณรักแร้ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  รักษาอาการ Office Syndrome การนั่งทำงานการนั่งหน้าคอมพิวเตอร์หรือการแบกกระเป๋าหนัก ๆ ไม่ต้องทนอาการปวดอีกไม่ต้องเสียเวลาและเงินไปกับการนวดบ่อย ๆ เป็นการแก้ไขที่ต้นเหตุ

 



โบท็อกซ์กี่วันถึงจะเริ่มเห็นผล ?

ระยะเวลาในการแสดงผลลัพธ์ของโบท็อกซ์ จะขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ได้รับโบท็อกซ์ไปครับ เพราะการเลือกฉีดโบท็อกซ์แต่ละที่จะเห็นผลลัพธ์ช้าเร็วไม่เท่ากัน แต่โดยปกติแล้ว หลังฉีดโบท็อกซ์ไปนั้น จะค่อย ๆ เริ่มเห็นผลภายใน 2 อาทิตย์โดยเฉลี่ย และจะเห็นผลได้ดีที่สุดหลังฉีดโบท็อกซ์ผ่านไป 1 เดือน

** ระยะเวลาในการที่จะเห็นผลลัพธ์อย่างชัดเจนขึ้นอยู่กับแต่ละตัวบุคคล **

 

 

 ข้อปฏิบัติตัวก่อนฉีดโบท็อกซ์

  หยุดใช้ยากลุ่มกรดวิตามิน A, AHA ที่ทำให้เลือดออกง่าย และ งดวิตามินเสริมไปก่อน
  งดยาแก้ปวด พวกแอสไพรินไปก่อนอย่างน้อย 1 สัปดาห์
  งดแอลกอฮอล์และงดการสูบบุหรี่
  งดการสครับหน้าและขัดหน้า เป็นเวลา 2-3 วันก่อนการฉีดโบท็อกซ์
  หากมีโรคประจำตัวหรือแพ้ยา ควรแจ้งหมอก่อนทำการรักษาทุกครั้ง



การปฏิบัติตัวหลังการฉีดโบท็อกซ์

  หลังฉีดห้ามนอนราบ 4 ชั่วโมง
  งดทำหน้า นวดหน้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์
  งดออกกำลังกายหนัก ๆ
  งดการโดนความร้อนจัด
  งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ และงดสูบบุหรี่ อย่างน้อย 2 สัปดาห์

 

 

โบท็อกซ์อันตรายไหม ?

          ไม่เป็นอันตรายแน่นอนครับ เพราะโบท็อกซ์เป็นสารที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา และมีการใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลกเป็นเวลาหลายสิบปี จึงสามารถมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยและไม่เป็นอันตราย แต่ก็ควรระวังเรื่องการใช้โบท็อกซ์ที่อาจจะเป็นของปลอม ในปัจจุบันนี้ถือว่ากำลังระบาดมาก 


          แอดมินจึงอยากให้ทุกท่านเลือกตัวยาที่ได้มาตรฐาน คลินิกที่ฉีด รวมถึงแพทย์ผู้ทำการรักษา เพื่อผลลัพธ์ที่ดีมีประสิทธิภาพต่อตัวเอง และลดความเสี่ยงที่จะเกิดโอกาสดื้อยาในอนาคตครับ ถึงแม้การฉีดโบท็อกซ์จะไม่ได้ส่งผลอันตรายมากขนาดนั้น แต่ถ้าเลือกฉีดโบท็อกซ์ ที่ไม่ได้มาตรฐาน และ ไม่ได้ฉีดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ก็อาจส่งผลอันตรายต่อตัวเราเองได้เช่นกัน



          สำหรับใครที่สนใจฉีด Botox และกำลังหาคลินิกที่ปลอดภัย ได้รับความไว้วางใจ ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้