หยุดหนังไก่ รักแร้ดำเป็นขนคุด ด้วยเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ที่ ลอตเต้คลินิก

400 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หยุดหนังไก่ รักแร้ดำเป็นขนคุด ด้วยเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ที่ ลอตเต้คลินิก

หยุดหนังไก่ รักแร้ดำเป็นขนคุด ด้วยเลเซอร์กำจัดขนรักแร้
ที่ ลอตเต้คลินิก




          การมีรักแร้เรียบเนียน ขาวสว่าง กระจ่างใส เป็นอีกจุดที่บ่งบอกว่าเราดูแลตัวเองดีครับ ไม่ว่าสาว ๆ หรือ หนุ่ม ๆ ก็อยากสบายใจเวลายกวงแขนขึ้น จะแต่งตัวแบบไหนลุคอะไรก็ไม่เป็นอุปสรรค ในปัจจุบันทางเลือกที่ตอบโจทย์และเห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุดก็คงหนีไม่พ้น การทำเลเซอร์ ครับ

          ข้อดีของการเลเซอร์ขนรักแร้ไม่ใช่เเค่กำจัดขนได้ถาวรเพียงอย่างเดียว เเต่ยังสามารถช่วยแก้ไขปัญหาใต้วงเเขนได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่อง รักแร้ดำ รักแร้เป็นขนคุด รักแร้เป็นตุ่มหนังไก่ รวมถึงรักเเร้ที่ไม่เรียบเนียนครับ

          นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่หลาย ๆ คนสนใจทำ เลเซอร์ขนรักแร้ ครับ โดยตัวช่วยที่แอดภูมิใจนำเสนอวันนี้คือ Diode Laser แล้วทำไมต้องเป็น Diode Laser เครื่องเลเซอร์นี้มีความพิเศษอย่างไร วันนี้แอดรวบรวมข้อมูลมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจแล้วค้าบบ


Diode Laser ดีกว่าอย่างไร ?

         Diode Laser เป็นเทคโนโลยีการ เลเซอร์ขนแบบถาวร โดยจะอาศัยพลังความร้อนจากเเสงเลเซอร์ยิงเข้าไปทำลายรากขนในบริเวณที่เราไม่ต้องการ อย่างเช่นการเลเซอร์ขนรักแร้ ซึ่งเส้นขนใต้วงเเขนของเรานั้นจะมีเซลล์เม็ดสีเมลานินอยู่ โดยคุณสมบัติการทำงานของพลังงานความร้อนจากเเสงเลเซอร์เครื่อง Diode Laser  ความยาวคลื่นจะจำเพาะเจาะจงในการทำลายเซลล์เม็ดสีเมลานินที่อยู่ในเส้นขน รากขน เเละต้นกำเนิดที่ผลิตขนอย่างเส้นเลือดที่มาหล่อเลี้ยงเชื่อมต่อระหว่างรากขนกับเนื้อเยื่อ ให้ถูกทำลายอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงแค่ 10 - 20 นาที ครับ



ข้อดีของการทำเลเซอร์ที่ ลอตเต้คลินิก

✦ ความพิเศษของเครื่อง Diode Laser จะมีความยาวคลื่นที่จำเพาะเจาะจงเพื่อการทำลายเซลล์เม็ดสีเมลามินในเส้นขน รากขน และต้นกำเนิด
✦ กำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน
✦ ปลอดภัย ไม่เจ็บ ไม่ดีดผิว ไม่ระคายเคืองผิว

 



เลเซอร์ขนรักแร้ อันตรายไหม ?


          การเลเซอร์ถาวรด้วยเครื่องเลเซอร์ ไม่ว่าจะจุดไหนบนร่างกายก็มีความปลอดภัยสูงไม่อันตรายหรือทำให้เกิดโรคมะเร็งต่อผิวหนังเเน่นอนครับ เเต่ก็อาจจะมีผลข้างเคียงเล็กน้อยเกิดขึ้นได้ในแต่ละบุคคล อย่างเช่น อาการบวมแดง หากจุดนั้นใช้พลังงานสูงเกินไป ซึ่งตรงนี้เราสามารถใช้น้ำเเข็งประคบ หรือทาเจลว่านหางจระเข้ ภายใน 1 - 2 วัน ก็จะจางหายเป็นผิวปกติครับ


เลเซอร์ขนรักแร้ กี่ครั้งจึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ?

          ผลลัพธ์ขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลครับ บางคนเส้นขนหนาบางไม่เท่ากัน จำนวนครั้งในการทำเลเซอร์ก็แตกต่างกัน ถ้าอยากได้ผลลัพธ์ที่ดีสามารถทำได้ 5 ครั้งขึ้นไปและไม่ควรทิ้งระยะห่างนานกว่า 1 เดือนครับ


เลเซอร์ขนรักแร้ ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง ?

✓ ช่วยให้รักแร้ขาวสะอาดเรียบเนียน ลดรอยดำคล้ำ
✓ ช่วยรักษาตุ่มหนังไก่ ตุ่มสิวรูขุมขนอักเสบ ที่เกิดจากการโกน การถอน การเเว็ก 
✓ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนเเละอิลาสตินใต้ผิวหนัง ทำให้รูขุมขนกระชับ 
✓ ลดเหงื่อ ลดกลิ่นกาย
✓ ประหยัดเวลากว่าการโกน  ถอน หรือเเว็กซ์ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ทำร้ายผิวใต้วงเเขน ส่งผลกระทบให้เกิด ปัญหา ขนคุด ตุ่มหนังไก่ รักแร้ดำ ตามมา

 




         การเลเซอร์ขนรักแร้เป็นการใส่ใจดูแลเบื้องต้นครับ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง บอกลาปัญหาขนคุด ตุ่มหนังไก่ รีบดูแลให้ขาวกระจ่างใส จะแต่งตัวลุคไหนก็มั่นใจพร้อมโชว์วงแขนครับ


          ที่ ลอตเต้คลนิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้