ทำวิตามินผิวกี่ครั้ง ถึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน?!

696 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำวิตามินผิวกี่ครั้ง ถึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน?!

ทำวิตามินผิวกี่ครั้ง ถึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน?!


          การฉีดวิตามินผิว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หนุ่ม ๆ สาว ๆ เลือกใช้ เพราะอยากมีผิวที่ขาวใส เรียบเนียน เปล่งประกาย แต่เอ๊ะ !? การฉีดวิตามินผิว ต้องฉีดกี่ครั้งละ ถึงจะเห็นผลได้อย่างชัดเจน วันนี้แอดจะพาทุก ๆ คน ไปไขคำตอบกันครับ



ฉีดวิตามินผิว คืออะไร ?

           การฉีดวิตามินผิว ก็คือ การให้วิตามินผิวที่หมอได้เตรียมเอาไว้และส่งผ่านหลอดเลือดเข้าสู่ร่างกายของตัวเราโดยตรงนั่นเอง ซึ่งวิธีการนี้ทำให้วิตามินไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย หรือ ดูดซึมเข้าร่างกายแบบวิตามินตัวอื่น ๆ ซึ่งโดยปกติแล้วการให้วิตามินผ่านการดูดซึมของร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินได้เพียงแค่ 50 % เท่านั้น ซึ่งจะแตกต่างจากการให้วิตามินผ่านหลอดเลือดดำที่สามารถดูดซึมวิตามินได้ถึง 90 %




หยุดฉีดวิตามินผิว ผิวจะกลับมาคล้ำหรือไม่?

          การหยุดฉีดวิตามินผิว ไม่ได้ส่งผลให้ผิวของเรานั้นกลับมาหมองคล้ำหรือผิวเสียขึ้นครับ เพราะการฉีดวิตามินผิวเป็นการนำวิตามินเข้าสู่ร่างกายผ่านหลอดเลือดดำโดยตรง ซึ่งในวิตามินผิวก็จะประกอบไปด้วย NAC , Vit B , Vit C , Amino , Collagen หรือ Antioxidant ที่เป็นสารที่มีประโยชน์กับผิวของเรา โดยที่ไม่ส่งผลเสียและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย จึงทำให้สามารถฉีดได้เรื่อยๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นครับ



การฉีดวิตามินผิวมีกี่แบบ?

การฉีดวิตามินผิว ที่ได้รับความนิยมมีอยู่ด้วยกัน 2 วิธี

  การฉีดวิตามินผิวผ่านการผสมน้ำเกลือ โดยคุณหมอจะประเมินแล้วเตรียมวิตามินผิวในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อให้ผิวได้รับสารอาหารและวิตามินได้อย่างเต็มที่ โดยจะให้วิตามินผิวผ่านสายน้ำเกลือเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง เหมือนการให้น้ำเกลือปกติ และรอจนกว่าน้ำเกลือที่ผสมกับวิตามินผิวจนหมด


  การฉีดวิตามินผิวแบบใช้เข็มไซริงค์ หมอจะทำการฉีดวิตามินผ่านไซริงค์บริเวณข้อพับแขนโดยไม่มีการผสมน้ำเกลือ หมอจะให้วิตามินผิวผ่านเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง วิธีนี้จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่าการผสมกับน้ำเกลือ แต่อาจจะรู้สึกแสบมากกว่า เพราะเป็นการให้วิตามินแบบเพียว ๆ จึงมีความเข้มข้นกว่า

 


ฉีดวิตามินผิว กี่ครั้งเห็นผล ?

โดยปกติแล้วควรฉีดวิตามินผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง และรับติดต่อกัน 3 - 5 ครั้ง เพื่อให้ผิวเริ่มมีสุขภาพที่ดี หลังจากนั้นแนะนำให้รับวิตามินผิว 2 อาทิตย์ ต่อ 1 ครั้ง หรือ 1 ครั้ง ต่อเดือน เพื่อรักษาผลลัพธ์ให้อยู่นาน ๆ



หลังฉีดวิตามินผิว ควรปฏิบัติตัวอย่างไรเพื่อให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน?

การฉีดวิตามินผิว ไม่สามารถให้ผลลัพธ์ได้อย่างถาวร ผลลัพธ์จะอยู่ได้นานหรือไม่นาน ขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตัวและการดูแลตัวเองของแต่ละคน ตัวยาวิตามินเป็นพวกอาหารผิว จึงสามารถสลายได้เองได้โดยที่ไม่มีอะไรตกค้างในร่างกาย แต่เพื่อให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานขึ้น ควรปฏิบัติดังนี้

  หลีกเลี่ยงแสงแดด หากมีความจำเป็นที่ต้องออกไปทำธุระข้างนอก ควรทาครีมกันแดดไปด้วย
  ดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อร่างกาย การดื่มน้ำเปล่าจะช่วยให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน และ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสชุ่มฉ่ำ ดูชุ่มชื้นขึ้น
  งดสูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ทุกชนิด


 

 



          การฉีดวิตามินผิว คือการบำรุงผิวรูปแบบหนึ่ง ดังนั้นสำหรับคำถามที่ว่าฉีดวิตามินผิวกี่ครั้งเห็นผล ผมแนะนำว่าในช่วงที่รับวิตามินผิวแรก ๆ ควรฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ติดต่อกัน 3 - 5 ครั้ง หลังจากนั้นฉีด 2 - 3 ครั้งต่อเดือน และควรฉีดอย่างสม่ำเสมอจะดีที่สุดครับ ที่สำคัญคือก่อนตัดสินใจฉีดวิตามินผิวควรศึกษาข้อมูลความเสี่ยงให้ดี และเลือกฉีดในคลินิกที่ได้มาตรฐาน ก็จะช่วยให้เรามั่นใจในความปลอดภัยได้ครับ


          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!



 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้