ฉีดวิตามิน อันตราย แค่ไหน ?!

623 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉีดวิตามิน อันตราย แค่ไหน ?!

ฉีดวิตามิน อันตราย แค่ไหน ?!


           การฉีดวิตามินผิว ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่อยากจะมีผิวใส ดูมีออร่า แต่หลาย ๆ ท่านก็อาจจะกลัวเรื่องของผลข้างเคียงที่ตามมา ว่าจะเจ็บมั้ย ฉีดแล้วดีจริงหรือเปล่า และที่สำคัญก็คือ ปลอดภัยหรือเปล่า ? วันนี้แอดจะพาทุก ๆ คน ไปทำความรู้จักกับการฉีดวิตามินผิวว่าเป็นอย่างไรบ้าง และ อันตรายถึงชีวิตหรือไม่ ?!



การฉีดวิตามินผิว อันตรายไหม ?

           การฉีดวิตามินผิว ไม่ว่าจะเป็นการฉีดเพื่อผิวขาวใส หรือเพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน จริง ๆ แล้วไม่ได้อันตรายอย่างที่คิดหรอกครับ ถ้าเลือกฉีดวิตามินผิวกับคลินิกที่ปลอดภัย และ มีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล ควรเลือกอย่างพิถีพิถัน มั่นใจว่าคลินิกมีคุณภาพและได้รับมาตรฐาน เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีครับ

 

 

          นอกจากจะต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานแล้ว เรื่องตัววิตามินที่จะนำมาฉีดก็สำคัญ เพราะวิตามินที่ได้รับจากคลินิกเป้นวิตามินที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่จำเป็นต่อร่างกาย จึงทำให้ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายแน่นอน แต่ก็ยังต้องระวังอันตรายจากวิตามินผิวที่อาจจะเกิดขึ้นได้จากคนที่ไม่ใช่หมอ คนที่ขาดความรู้ หรือใช้วิตามินที่หามาเอง คิดสูตรขึ้นมาเองโดยที่ไม่ผ่านการรับรอง ซึ่งอาจจะทำให้เกิดผลข้างเคียงหลังฉีดที่เป็นอันตรายได้ครับ

 




ใครบ้างที่เหมาะกับการฉีดวิตามินผิว ?


          ทุกคนสามารถทำการฉีดวิตามินผิวได้ครับ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป สามารถทำได้หมดเลยครับ โดยปกติแล้วคนเราก็รับวิตามินจากการสารอาหารอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น พืชผักผลไม้และธัญพืชต่าง ๆ แต่การฉีดวิตามินเป็นแค่ทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการผิวใส ออร่า และฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนครับ




ใครบ้างไม่ควรฉีดวิตามินผิว ?

ในวิตามินผิวมีวิตามินซีเป็นส่วนประกอบหลัก ๆ ซึ่งคนที่ไม่ควรฉีดวิตามินผิว มีดังนี้

  ผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์
  คนที่ป่วยเป็นโรคไต หรือ โรคตับ
  คนที่มีธาตุเหล็กในร่างกายเยอะเกินไป เพราะวิตามินซีจะไปทำให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้มากขึ้น อาจทำให้เกิดความไม่สมดุลของแร่ธาตุในร่างกายได้)

 

 

 

 

ข้อควรระวังในการฉีด

         แม้วิตามินจะมีประโยชน์และความสำคัญต่อร่างกาย แต่ใช่ว่าการรับวิตามินจะไม่มีผลข้างเคียงหรือข้อควรระวังใด ๆ เลย ข้อที่ต้องคำนึงถึงใหญ่ ๆ ได้แก่ หากได้รับวิตามินในปริมาณมากจนเกินความต้องการของร่างกาย ก็อาจทำให้เกิดอันตรายและมีปัญหาตามมาในระยะยาวได้ ถึงแม้ร่างกายจะมีการขับวิตามินออกมาตามกระบวนการธรรมชาติก็ตาม แต่ถ้ารับวิตามินในปริมาณที่เกินกว่าร่างการต้องการ ก็อาจจะทำให้เกิดสารตกค้างในร่างกายได้เช่นกัน

          อีกข้อสำคัญที่ต้องระวังของการฉีดวิตามินผิว นั่นก็คือ ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เพราะการฉีดวิตามินผิวเป็นการนำวิตามินเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง ถ้าหากเจอคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือผู้ที่ฉีดวิตามินผิวให้ขาดความเชี่ยวชาญ อาจทำให้เกิดอันตราย หรือ ผลข้างเคียงร้ายแรงได้ครับ


          สรุปง่าย ๆ เลยนะครับ การฉีดวิตามินผิวไม่อันตรายไหม หากเข้ารับการฉีดวิตามินผิวในปริมาณที่เหมาะสมและปลอดภัย ก่อนเข้ารับบริการฉีดวิตามินที่ไหน ควรหาข้อมูลให้ละเอียด ว่า คลินิกนั้นได้รับการรับรองตามมาตรฐานรับรองหรือไม่? เพื่อความปลอดภัยและลดการเกิดผลข้างเคียงที่จะเป็นอันตราย เพราะฉะนั้นอย่าลืมเช็คให้ดีก่อนเข้ารับบริการวิตามินผิวนะครับ และอย่าลืม! ประเมินร่างกายตัวเองก่อนตัดสินใจทำหัตถการส่วนนี้นะครับ




         ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ !



 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้