ฉีดวิตามินผิว คืออะไร ?

622 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉีดวิตามินผิว คืออะไร ?

          การมีผิวสุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง วิตามินผิวตัวช่วยดี ๆ ที่ทำให้ผิวดูสุขภาพดี เรียบเนียนกระจ่างใส ไม่ว่าจะมีผิวแบบไหนก็สามารถดูสวยและสุขภาพดีขึ้นได้ครับ




ฉีดวิตามินผิว คืออะไร ?

          การฉีดวิตามินผิว คือ การผลักเอาวิตามินต่าง ๆ เข้าสู่ผิวผ่านทางเส้นเลือดเข้าสู่ร่างกายโดยตรง สำหรับตัวยาที่ออกฤทธิ์หลักจะเป็น วิตามินซี (Vitamin C) ซึ่งเป็นวิตามินที่ร่างกายมนุษย์ต้องการ เนื่องจากช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ต่อต้านอนุมูลอิสระ นำไปใช้ในการสร้างคอลลาเจนที่มีส่วนช่วยในการซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ เช่น กระดูก ฟัน และผิวหนัง และมีส่วนช่วยในการบำรุงผิว ป้องกันแสงแดด และป้องกันหวัด จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้

 

 




ฉีดวิตามินบ่อยแค่ไหนถึงจะเห็นผล ?

         การฉีดวิตามินผิวเข้าเส้นเลือด เป็นการช่วยกระตุ้นให้ผิวขาวกระจ่างใส เร็วกว่าวิธีการดูแลแบบอื่น ๆ แต่ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ควรฉีดอย่างต่อเนื่องทุกอาทิตย์ เป็นเวลาประมาณ 1 เดือนขึ้นไป ถึงจะทำให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน หลังจากนั้นแนะนำให้ทำทุก ๆ 2 อาทิตย์ แต่ถ้าอยากให้ผิวดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง สามารถมาฉีดวิตามินเพื่อดูแลผิวไว้ได้ อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้งก็ได้ครับ




ฉีดวิตามินผิวใสอันตรายไหม ?

          ที่จริงแล้วการฉีดผิวที่ได้มาตรฐานส่งผลดีต่อสุขภาพด้วยซ้ำ เพราะเป็นการฉีดวิตามิน เพื่อเติมวิตามินให้เข้าไปช่วยเสริมสร้างระบบภายในของร่างกาย ช่วยให้ผิวใสไม่คล้ำเสียโดยไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ

 



ข้อดีของการฉีดวิตามินผิว

  ช่วยบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง
  ช่วยกระตุ้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูมีออร่าขึ้น
  ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น น่าสัมผัส
  เห็นผลลัพธ์ได้เร็วและชัดเจนกว่าวิตามินแบบทาน
  มีความเข้มข้นกว่าวิตามินซีที่เราได้รับจากในอาหาร แต่จะฉีดในปริมาณที่ร่างกายต้องการ ถึงแม้จะรับเกินจากปริมาณที่ร่างกายต้องการ ร่างกายก็สามารถขับออกมาเองโดยธรรมชาติ 


วิธีการดูแลหลังฉีดวิตามินผิว

  ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด รังสี UVA และ UVB
  ใช้ครีมกันแดดช่วยปกป้องผิวอยู่เสมอ
  ควรดื่มน้ำให้มาก ๆ
  หลีกเลี่ยงหรืองดการสูบบุหรี่และการดื่มแอลกอฮอล์
  พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อผิวพรรณขาวใสสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง
 
 
 

 



           หลังจากฉีดวิตามินผิวแล้ว แอดมินแนะนำให้ดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อน้ำจะช่วยให้เลือดใสไม่หนืดเกินไป ช่วยปรับสภาพผิวไปในตัว และป้องกันไม่ให้วิตามินที่มีความเข้มข้นมากเข้าไปขัดขวางกระบวนการทำงานของระบบดูดซึมอาหารประเภทอื่นได้ และอย่าลืมเด็ดขาดทากันแดดที่มี SPF 50 PA+++ เพื่อปกป้องผิวของเราครับ

 

           ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้