ทำไมต้องมาเด้ 16 จุด​ ?

722 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องมาเด้ 16 จุด​ ?

ทำไมต้องมาเด้ 16 จุด​ ?


        มาเด้ คอลลาเจน เป็นอีกหนึ่งเมโสหน้าใสที่มีเทคนิคการฉีดที่ดูจะแตกต่างกว่าเมโสหน้าใสยี่ห้ออื่นทั่วไป ซึ่งการทำมาเด้ใช้เทคนิคการฉีดตัวยาโดยใช้เทคนิคการฝังเข็ม 16 จุด ร่วมกับหลักการของ Lymphatic Drainage ซึ่งเป็นเทคนิคที่พัฒนามาจากประเทศอิตาลี เทคนิคนี้จะเป็นการฉีดเมโสหน้าใส ที่เจ็บน้อยกว่าการฉีดแบบทั่วไป และยังทำให้บวมช้ำน้อยลงด้วยครับ การฉีดมาเด้ 16 จุด เป็นการฉีดเพื่อให้ตัวยากระจายไปตามระบบไหลเวียนเลือดและระบบน้ำเหลือง เทคนิคนี้เป็นที่นิยมกันมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ


เทคนิคการฉีดมาเด้ 16 จุด

          เทคนิคนี้จะเป็นการฉีดโดยใช้เทคนิคเดียวกับการฝังเข็ม 16 จุดทั่วใบหน้า  โดยที่จุดเหล่านี้เป็นจุดรวมของระบบการไหลเวียนของเลือด เส้นเลือด และระบบน้ำเหลือง ซึ่งพอฉีดไปแล้วจะทำให้ตัวมาเด้ คอลลาเจนนั้นออกฤทธิ์ทั่วใบหน้าและกระจายตัวได้เป็นอย่างดี และนอกเหนือจากนี้การฉีดมาเด้ 16 จุดบนใบหน้า จะช่วยกระตุ้นระบบต่าง ๆ ในร่างกายที่มีผลดีต่อสุขภาพผิวหน้าอีกด้วยครับ




ฉีดมาเด้ คอลลาเจน ดีไหม ? อันตรายไหม ?

          การฉีดมาเด้ คอลลาเจนมีผลดีมาก ๆ ในคนที่ต้องการจะแก้ปัญหาเรื่องการรักษาสิวให้หายขาดและขับสารพิษออกจากใบหน้า ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสขึ้น

          แต่... ถามว่าอันตรายไหม ? ก็ตอบได้เลย ว่า "ไม่อันตรายครับ" มาเด้ คอลลาเจนของแท้ ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ควรระวังเรื่องมาเด้ คอลลาเจนปลอมที่อาจมีสารอันตรายและสิ่งเจือปน และอาจส่งผลให้เกิดอาการแสบ อักเสบและบวมแดงจนอาจถึงขั้นติดเชื้อ ในปัจจุบันมีข้อมูลมากมายที่สอนวิธีเช็กว่ามาเด้ คอลลาเจนของแท้ดูอย่างไร ก่อนทำการฉีดควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดและครบถ้วน เพื่อความปลอดภัยก่อนฉีดมาเด้ ควรปรึกษาหมอและควรแจ้งหมอให้ผสมยาให้ดูทุกครั้ง เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการทำมาเด้ คอลลาเจน





มาเด้ คอลลาเจน ฉีดแล้วช่วยอะไรบ้าง ?

  ปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี
  ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวหน้าเนียน ไม่แห้งกร้าน
  ให้ผิวได้รับสารอาหารที่มากับเลือดและมีกำลังในการฟื้นฟูตัวเองได้ 
  ช่วยในการดีท็อกซ์และขับสารพิษในชั้นผิว
  ปรับภูมิคุ้มกันให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
  ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี

 

 


        ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!



  

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้