Made Collagen คือ ?

619 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Made Collagen คือ ?

          Made Collagen เริ่มเป็นที่รู้จักและนิยมมากขึ้น เพราะสามารถขับพิษในผิวได้ดี กระตุ้นการทำงาน และแก้ปัญหาผิวได้ เช่น ลดสิว รูขุมขนกระชับ ใครที่มีข้อสงสัย อยากรู้เกี่ยวกับฉีดมาเด้ คอลลาเจน มาทำความรู้จักกับไปพร้อมกันเลยครับ



Made Collagen คือ ?

          มาเด้ คอลลาเจน ( Made Collagen ) เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อของการฉีดเมโสหน้าใส ฉีดเพื่อช่วยให้เกิดการดีท็อกซ์หรือล้างพิษในผิวหน้า ทำให้ได้ผลลัพธ์เป็นหน้าใสขึ้น ผิวแข็งแรง ลดอาการอักเสบ และผิวแพ้ง่ายลดลง รวมทั้งช่วยให้ลงสกินแคร์บำรุงไปในผิวแล้วเกิดการซึมซับดียิ่งขึ้น



Made Collagen ช่วยอะไร ?

          ประโยชน์หลัก ๆ ของการทำมาเด้ คอลลาเจน คือ ช่วยลดผื่น ลดสิว และยังช่วยดีท็อกซ์ผิว ที่มีสาเหตุมาจากมลภาวะหรือสารพิษที่ตกค้างภายในผิว

  กำจัดและขับสารพิษที่สะสมในผิว ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
  กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวฟื้นฟูได้อย่างเร็วขึ้น
  ปรับสมดุลในผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีภูมิต้านทานที่ดี ไม่ถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อมหรือมลภาวะได้ง่าย

 



ฉีด Made Collagen กี่ครั้งเห็นผล ?

          สำหรับคนที่ไม่มีสิวอุดตันภายในชั้นผิว ก็จะเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยครับ จะรู้สึกผิวนุ่มลื่นขึ้น แต่หากต้องการให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น แนะนำให้ฉีดอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์ โดยฉีดติดต่อกันฉีด 5 ครั้งขึ้นไปครับ
          ส่วนคนที่ทำมาเด้ คอลลาเจนไปแล้ว เกิดมีสิวผุดขึ้นมา อันนี้ไม่ต้องตกใจไปนะครับ เพราะมาเด้คอลลาเจนเข้าไปดีท็อกซ์ผิว เลยทำให้สิวที่อุดตันอยู่ภายใต้ผิวหนังเรา เกิดขึ้นมาใหม่ แต่ถ้าเข้ารับมาเด้ คอลลาเจนตั้งแต่ 2 ครั้งขึ้นไปพร้อมทำทรีทเม้นต์ควบคู่ไปด้วย ก็จะยิ่งทำให้สิวที่ผุดขึ้นมา ค่อย ๆ หายไปได้ครับ




ทำไมต้องฉีด Made Collagen 16 จุด ?

          เป็นการนำเทคนิคฝังเข็ม 16 จุด มาใช้กับการฉีดมาเด้ คอลลาเจน ซึ่งแต่ละจุดจะเป็นจุดที่ตัวยาสามารถกระจายได้ตามหลัก Lymphatic Drainage ซึ่งก็คือ การกระจายไปยังต่อมน้ำเหลืองทั่วร่างกาย จะยิ่งช่วยให้ตัวยาออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น และประสิทธิภาพของตัวยาก็จะยิ่งดีขึ้นมาก




Made Collagen อยู่ได้นานแค่ไหน ?

          ถ้าเข้ารับบริการมาเด้ คอลลาเจนจนครบ 5 ครั้งแล้ว แนะนำให้กลับมาทำซ้ำทุก ๆ 2 อาทิตย์ เพื่อคงผลลัพธ์ให้อยู่ได้นาน 1 - 2 เดือน และหลังจากนั้นค่อยกลับมาทำซ้ำทุก 1 เดือน เพื่อคงประสิทธิภาพของมาเด้ คอลลาเจนไว้ครับ


 

 



        ถ้าหากต้องการฉีดมาเด้ของแท้ในราคาไม่แพง แถมมีคุณหมอผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดูแลผิวหน้าแบบครบทุกรูขุมขนล่ะก็ ลอตเต้คลินิก พร้อมช่วยดูแลทุกความต้องการของผิว พิเศษ!!! จิ้มลิ้งก์ได้เลยพร้อมรับโปรเด็ด ๆ

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้