“เลือด” มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด!!

442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เลือด” มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด!!

“เลือด” มีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด !!


        หลาย ๆ คนเคยเจอกับปัญหาเหล่านี้ไหม ? หน้าหมองคล้ำ สิว ฝ้า กระผุดขึ้นมาทักทายแบบไม่ได้รับเชิญ ทำให้คนมากมายมองหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะมาช่วยลดความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวบนใบหน้า และวิธีที่ปลอดภัยและยังเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ก็คือ Super PRP ซึ่งเป็นการฟื้นฟูเซลล์ผิวภายในโดยใช้เกล็ดเลือดของตัวเอง วันนี้แอดจะพาทุก ๆ คนไปทำความรู้จักกับ Super PRP ว่ามันคืออะไร ?​ ทำอะไรได้บ้าง ?



Super PRP (PLATELET  RICH  PLASMA) คืออะไร ?

        อย่างแรกเลยครับเราต้องทำความเข้าใจก่อน ว่าเลือดในร่างกายของมนุษย์เราประกอบด้วย พลาสมาหรือน้ำเลือด เซลล์เม็ดเลือดขาว เซลล์เม็ดเลือดแดง และเกล็ดเลือด(Platelet) ซึ่งตัวเกล็ดเลือดก็สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ชนิดก็คือ เกล็ดเลือดที่มีความเข้มข้น และที่ไม่เข้มข้น
 
          การทำ Super PRP คือ การดึงเลือดของตัวเราเอง ไปเข้าเครื่องปั่นเพื่อที่จะแยกชั้นพลาสมาและเกล็ดเลือดออกจากกัน จากนั้นก็จะคัดเอาเฉพาะเกล็ดเลือดที่มีความเข้มข้นสูงมาใช้ เพราะว่าในเกล็ดเลือดที่มีความเข้มข้นสูงจะมี Growth Factor มีส่วนในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เนื้อเยื่อ และยังช่วยในกระตุ้นการแบ่งเซลล์และการเติบโตของผิวหนัง พร้อมทั้งช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นด้วย
          

 


Super PRP ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง ?

Super PRP คือ เกล็ดเลือดที่มี Growth Factor ที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิว เลยทำให้ Super PRP สามารถช่วยในเรื่อง..

  ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ใต้ตาคล้ำ
  ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว
  ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาว ดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่งหน้าติดทนนาน
  ช่วยให้ฝ้า กระ ค่อย ๆ จางลง



Super PRP อันตรายไหม ?

        การทำ Super PRP เป็นการนำเลือดของตัวเราเอง มาผ่านกระบวนการสกัดคัดเลือกเกล็ดเลือกที่มีความเข้มข้นสูง แล้วนำมาฉีดหรือสะกิดเข้าสู่ผิวของเรา จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะไม่เกิดอาการแพ้แน่นอน นับว่าเป็นหัตถการที่ความปลอดภัยค่อนข้างสูงมาก และยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมาแข็งแรง ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ ผิวดูฉ่ำวาวและกระจ่างใสขึ้น


 


การทำ Super PRP ที่ลอตเต้คลินิก

  คุณหมอจะประเมินผิวหน้า เพื่อที่จะเน้นบริเวณที่ให้ตรงกับปัญหา
  เจาะเลือดบริเวณข้อพับแขน โดยจะใช้เลือดประมาณ 15 - 20 cc.
  นำเลือดที่ได้ใส่ในหลอดพิเศษ และนำไปปั่นในเครื่อง Centrifuge ที่มีแรงเหวี่ยง 4000 ครั้ง ต่อรอบ เพื่อทำการแยกและคัดเลือกเกล็ดเลือดที่เข้มข้นที่สุด
  นำเกล็ดเลือดมีความเข้มข้นสูงที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว มาฉีดหรือสะกิดทั่วใบหน้า


 
 

       
          ปัจจุบัน Super PRP เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมมากในวงการความงามเพราะช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น  การลดความหมองคล้ำของใต้ตาหรือใบหน้า ลดเลือนรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว อีกทั้งยังช่วยให้หน้าใส ฉ่ำวาวมากขึ้นอีกด้วยครับ

          ซึ่ง Super PRP เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว คนที่มีผิวหน้าแห้งกร้าน การทำ Super PRP มีความปลอดภัยเนื่องจากเป็นการใช้เกล็ดเลือดของตัวเราเอง จึงไม่เป็นอันตรายแน่นอนครับ



        ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้