มาทำความรู้จักกับ "Super PRP" กันเถอะ!!

931 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาทำความรู้จักกับ "Super PRP" กันเถอะ!!

มาทำความรู้จักกับ "Super PRP" กันเถอะ!!

 

          พออายุเพิ่มขึ้นคอลลาเจน ความยืดหยุ่นของผิว และเซลล์ผิวก็เสื่อมสภาพไปตามเวลา เลยทำให้หลาย ๆ คนอยากจะหาวิธีที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและชะลออายุของผิวกัน วันนี้แอดเลยมีอีกวิธีหนึ่งที่กำลังเป็นที่นิยม เพราะมีความปลอดภัยสูงและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมาก นั่นก็คือ การฟื้นฟูผิวหน้าด้วยการใช้ Growth Factor ที่อยู่ในร่างกายของเรา หรือที่เรียกกันว่า Super PRP นั่นเองครับ แล้ว Super PRP คืออะไรกันนะ?



Super PRP คือ ?

          Super PRP หรือ PLATELET RICH PLASMA เป็นการเอาเลือดของตัวเราเองมาผ่านกระบวนการปั่นเพื่อคัดแยกชั้นของพลาสม่า และนำเกล็ดเลือดที่มีความเข้มข้นสูงมาใช้ ตัวเกล็ดเลือดก็จะไปกระตุ้นการทำงานของเซลล์เม็ดเลือดขาวและเซลล์ต่าง ๆ เพื่อให้มาซ่อมแซมเนื้อเยื่อให้กลับมาแข็งแรง เมื่อฉีดเกล็ดเลือดที่มีความเข้มข้นสูงเข้าไป ก็จะยิ่งไปช่วยเร่งการฟื้นฟูให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น



Super PRP มีประโยชน์ยังไงบ้าง ?

        Super PRP ถูกนำมาใช้ในการลดเลือนรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว และยังสามารถทำให้ฝ้า กระจางลงได้อีกด้วย ซึ่ง Growth Factor ที่อยู่ในเกล็ดเลือดที่เรานำมาใช้ จะไปช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว และยังไปช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว จึงทำให้ผิวหน้าดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้ดี และแก้ปัญหาใต้ตาหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส นอกจากนี้ในคนที่มีปัญหาผมหลุดร่วง ผมบาง การทำ Super PRP ก็จะช่วยกระตุ้นรากผมให้ดูแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายได้เช่นกัน

 



        Super PRP สามารถฉีดได้ทั่วใบหน้าเลย ซึ่งการทำ Super PRP ให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นค่อนข้างดี ซึ่งจะเริ่มเห็นผลทันที 10 - 20% หลังฉีด และจะค่อยๆเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ 

 

 



 





          เห็นถึงประโยชน์ในการทำ Super PRP กันแล้วใช่ไหมครับสาว ๆ หากใครอยากหน้าใสฉ่ำวาวแนะนำให้ลองทำ Super PRP แต่ควรศึกษาและดูข้อมูลของคลินิก เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานเพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองนะครับ


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 



Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้