แฉครั้งแรกของคุณกาย!!

709 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แฉครั้งแรกของคุณกาย!!

 

แฉครั้งแรกของคุณกาย!!

 

          เมื่อเวลาผ่านไป ผิวหน้าทุกคนต้องหย่อนคล้อยลงเรื่อย ๆ ใช่ไหมครับ? ถ้าต้องการให้หน้ายกกระชับเต่งตึงขึ้น ก็ต้องไปผ่าตัดดึงหน้า การผ่าตัดดึงหน้านี่เองที่หมอผ่าตัดเค้าจะผ่าไปที่ชั้นผิวส่วนลึก เรียกว่า ชั้น SMAS (สแมส) ซึ่งเป็นชั้นที่เชื่อมชั้นผิวกล้ามเนื้อบนลงไปยังพังผืดส่วนล่างเวลาผ่าดึงชั้นนี้ขึ้น จะทำให้ใบหน้าตึงกระชับขึ้น แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งของการผ่าตัดคืออาการหลังผ่า ที่ "บวมช้ำ ต้องพักฟื้นนาน" 


          วันนี้แอดมินมีเคสรีวิวคุณกาย ที่ต้องการยกกระชับหน้าเรียวแต่ไม่ต้องการผ่าตัดเพราะไม่อยากพักฟื้น และมีเวลาน้อย คุณกายจึงเข้ามาปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับปัญหาบนใบหน้า เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าครับ ว่าคุณหมอจะแนะนำคุณกายว่าอย่างไรบ้าง? ไปดูกันเลยยยย!!


แนะนำตัวเองหน่อยครับ ? 

“สวัสดีครับผม กาย สรายุทธ ศรัทธาพันธ์ ครับตอนนี้กายเป็นนักศึกษาที่เรียนเกี่ยวกับด้านอาหารครับ”


วันนี้คุณกายมีอะไรให้คุณหมอช่วยครับ ?

“กายเรียนเกี่ยวกับด้านอาหารครับ มันก็จะต้องมีทำอาหารแล้วก็กิน กิน กินทุกอย่าง เลยทำให้น้ำหนักตัวขึ้น หน้าบวมอ้วนมาก แล้วหน้าก็เริ่มหย่อนคล้อยไม่กระชับเหมือนแต่ก่อนครับ”


คุณหมอแนะนำว่าอะไรบ้างครับ ?

“คุณหมอแนะนำให้กายทำ HIFU 8D Plus ครับ ตัวช่วยเรื่องยกกระชับ ถ้ากายได้ทำตัวนี้ คุณหมอบอกว่าจะทำให้ใบหน้าที่ไม่กระชับของกายจะยกขึ้น หน้าจะเรียวขึ้นแถมกระตุ้นสร้างคอลลาเจนทำให้หน้าใสด้วยครับ”


ระหว่างทำมีความรู้สึกยังไงบ้างครับ ?

“ตอนทำก็รู้สึกจี๊ด ๆ นิดหน่อยครับแต่ไม่ได้เจ็บอะไรขนาดนั้น คุณหมอคอยถามตลอดเวลาเลยครับ ว่าระดับนี้ไหวไหม? ทนได้ไหม? กายรู้สึกได้ว่าคุณหมอที่นี่ใส่ใจมาก ๆ เลย และเก็บทุกรายละเอียดจริง ๆ ”


รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงยังไงบ้างครับ ?

“ครบ 2 สัปดาห์ที่กายได้ทำ HIFU 8D Plus ไป หลายคนที่เจอก็ทักเลยครับว่าไปทำอะไรมาหน้าเรียวขึ้น ดูกระชับขึ้นกายรู้สึกดีมากครับถูกใจกับผลลัพธ์ที่ได้”


มีอะไรอยากแนะนำเพื่อน ๆ บ้างครับ ?

“สำหรับคนไหนที่มีปัญหาเดียวกับกายนะครับ ก็สามารถเข้ามาที่ลอตเต้คลินิกได้เลยครับคุณหมอคุยง่ายพูดตรง ๆ ตอบแบบชัดเจน พี่ ๆ น่ารักมากครับแนะนำเลยที่ลอตเต้คลินิก”


HIFU เหมาะกับใครบ้าง ?

เหมาะสำหรับผู้ที่ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยหรือมีริ้วรอยมาก อีกทั้งยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียว โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด รวมถึงการยกกระชับใบหน้าหรือยกแนวคิ้วให้ขึ้นและผู้ที่ต้องการลดเลือนริ้วรอย ลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ลดเหนียงใต้คางหรือลดคางสองชั้น โดยเนื้อเยื่อจะเกิดขึ้นใหม่หรือเห็นผลชัดเจนดังกล่าว และผิวจะมีความเรียบเนียนขึ้น เมื่อทำแล้วจะคงสภาพอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน – 1 ปี ขึ้นไป


วิธีการดูแลตัวเองหลังการทำ HIFU 8D Plus

ควรใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อบำรุงผิวที่เกิดขึ้นใหม่ให้คงอยู่ได้อย่างยาวนาน ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง ๆ หลีกเลี่ยงแสงแดด หากมีอาการเมื่อยหรือตึงผิวก็สามารถรับประทานยาแก้ปวดได้ นอกจากนี้ไม่ควรนวดหรือถูใบหน้าแรง ๆ รวมทั้งไม่สูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ เพราะเป็นการทำลายการสร้างคอลลาเจนที่ชั้นใต้ผิวหนัง


ข้อควรระวังในการทำ HIFU 8D Plus

ถึงแม้ว่าการทำ HIFU จะเป็นวิธีที่ให้การยอมรับว่ามีความปลอดภัยสูงแล้วก็ตาม แต่ก็ยังควรต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ความรู้ความเข้าใจอย่างถูกต้อง ตลอดจนต้องเลือกสถานที่ที่ให้บริการได้มาตรฐานเพียงพอ จึงจะได้ผลลัพธ์อย่างน่าพึงพอใจสูงสุด



เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับเคสรีวิวคุณกาย ตรงกับปัญหาใครบ้างไหมเอ่ย ? ยอมรับมาซะดีดีนะ แต่ไม่ต้องกังวลไปครับเพราะเราช่วยคุณพี่ได้ ช่วยให้คุณพี่มีใบหน้าเต่งตึง ยกกระชับ เหมือนย้อนเวลาไปสมัยสาว ๆ ได้เลยน้าา


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้