ได้ทั้งหน้าเรียว ได้ทั้งร่องแก้มหาย เป็นไปได้ยังไงกันนะ ?

451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ได้ทั้งหน้าเรียว ได้ทั้งร่องแก้มหาย เป็นไปได้ยังไงกันนะ ?

ได้ทั้งหน้าเรียว ได้ทั้งร่องแก้มหาย เป็นไปได้ยังไงกันนะ ?

 

         โหงวเฮ้งผู้หญิง ควรมีลักษณะรูปหน้าเรียวเล็กรูปไข่ ปลายคางมีความโค้งมน หน้าผากกว้างโหนกนูนโค้งมนเนียน จะช่วยส่งเสริมหน้าที่การงาน และด้านต่าง ๆ ในทางที่ดี และในทางความงาม ใบหน้ารูปไข่ หน้าเรียวเล็ก ไม่มีเหนียง จะช่วยให้เจ้าของใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยด้วย


         เหมือนเคสรีวิวคุณแพร ที่กำลังเจอปัญหาหน้าไปก่อนอายุ พูดละเจ็บทั้ง ๆ ที่พึ่งเรียนจบแต่เจอคนทักทำงานมากี่ปีแล้วหนู ? เอ้า! คุณแพรทนไม่ไหวทักหาแอดมินจองคิวปรึกษาคุณหมอด่วยนเลยครับ




ปัญหาของคุณแพรคืออะไรครับ

“วันนี้แพรมาปรึกษาคุณหมอ นะคะเพราะว่าส่วนตัวแพรมีปัญหาาเรื่อง แก้มไม่กระชับ กรอบหน้าไม่ชัด แถมยังมีร่องแก้มอีกต่างหาก พอเวลาถ่ายรูปลง IG อย่างเนี้ยคือแพรไม่สวยเลยแล้วแพรไม่ชอบหน้าตัวเองเลยค่ะ”


ส่งผลกระทบกับตัวเองไหมครับ

“ความรู้สึกมั่นใจที่มีมันหายไปนะคะ ปกติเราเป็นคนชอบถ่ายรูปมาก ๆ แต่พอตอนนี้เจอกล้องต้องคอยหลบตลอดเลย พูดละเศร้าค่ะ TT”

 



คุณหมอแนะนำว่าอย่างไรบ้างครับ

“คุณหมอมายแนะนำให้ทำตัว HIFU 8D Plus ค่ะ ตรงกับสิ่งที่แพรอยากทำมาก ๆ คุณหมออธิบายดีนะคะเจ้าตัวเครื่อง HIFU จะช่วยยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้ตึงขึ้น และที่สำคัญช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ใบหน้าเราดูเด็กขึ้นด้วยค่ะ”


ทำ HIFU ครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้างครับ ?

“แพรอยากจะบอกว่าคุณหมอมายยังใจดีแล้วก็มือเบามากเลยค่ะ ก็จะรู้สึกเหมือนมีแม่เหล็กมาดูดหน้านะคะจะตึง ๆ แต่ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรมากมายขนาดนั้นค่ะ”


หลังทำ 2 สัปดาห์

“ตอนนี้ก็ครบ 14 วันแล้วนะคะที่แพรทำ HIFU 8D Plus กับที่ลอตเต้คลินิก กรอบหน้าแพรชัดขึ้น เข้ารูปมากเลยแถมร่องแก้มแทบจะมองไม่เห็นเลยแพรชอบมากเลยค่ะ”


แนะนำเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเดียวกันหน่อยครับ

“สำหรับใครที่สนใจอยากทำ HIFU 8 D Plus เหมือนแพรนะคะที่ ลอตเต้คลินิก เค้ามีโปรโมชั่นอยู่ตลอด เข้ามาปรึกษาคุณหมอกันเยอะ ๆ นะคะ”




เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับเคสคุณแพร เห็นได้ชัดเลยนะครับว่ากรอบหน้าคุณแพรชัดขึ้นมาก คุณแพรยังบอกแอดมินอีกว่าถูกใจแบบไม่รู้จะอธิบายยังไงเลยค่ะ งื้ออ แอดมินนี้รู้สึกดีไปด้วยเลยค้าบบ


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้