การทำโปรแกรม Filler บริเวณใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาสาเหตุหลักใบหน้าโทรม

542 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การทำโปรแกรม Filler บริเวณใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาสาเหตุหลักใบหน้าโทรม

การทำโปรแกรม Filler บริเวณใต้ตา ช่วยแก้ปัญหาสาเหตุหลักใบหน้าโทรม

 

          การทำโปรแกรม Filler บริเวณใต้ตา คือ วิธีรักษาริ้วรอยลึก ร่องใต้ตา แก้ปัญหาถุงใต้ตา ขอบตาดำ ด้วยการทำโปรแกรม Filler บริเวณใต้ตาเข้าไปเสริมบริเวณใต้ตาที่มีปัญหา ทำให้ใต้ตาเต็มอิ่มขึ้น ริ้วรอยลึกและถุงใต้ตาหายไป รวมถึงสามารถแก้ปัญหาขอบตาดำจากภูมิแพ้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวใต้ตาดูเปล่งปลั่ง เต่งตึง

 
          การทำโปรแกรม Filler บริเวณใต้ตาคุณเหมียว ที่เป็นภูมิแพ้ ตั้งแต่เด็กแต่งหน้าปิดใต้ตาทุกวัน วันนี้ทนไม่ไหวแล้วว คุณเหมียวทักมาหาแอดมิน ช่วยด้วยค่ะแอดเหมียวอดทนมาเป็น 10 ปี มีวิธีไหนที่ช่วยให้ใต้ตาหายคล้ำภายใน 15 นาทีมั้ยคะ ? แอดมินไม่รอช้า รีบทำนัดคุณหมอให้เลยครับ แต่ผลลัพธ์จะเป็นยังไงเราไปอ่านความรู้สึกคุณเหมียวกันเลยค้าบบ




ปัญหาคืออะไร ?

“จริง ๆ เหมียวเป็นโรคภูมิแพ้น่ะค่ะ ใต้ตาเลยดูดำ ดูหมองคล้ำตั้งแต่เด็ก ๆ พอเริ่มอายุเยอะขึ้นมันเห็นชัดกว่าเดิมเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษานายแพทย์พีรวัส เหล่าบุญเกื้อ หรือคุณหมอมายที่ลอตเต้คลินิกค่ะ”

ส่งผลกระทบยังไง ?

“เวลาเหมียวไม่แต่งหน้านะคะ ใต้ตาจะดูคล้ำกว่าคนปกติ ทำให้เราไม่กล้ามองหน้าใครตรง ๆ เรียกได้ว่าหมดความมั่นใจไปเลยค่ะ”




มีปัญหาใต้ตาดำนานหรื
อยัง ?


“เป็นตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นแล้วนะคะ เพราะว่ามีโรคประจำตัวก็คือโรคภูมิแพ้ค่ะ เลยต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ตลอด”

นายแพทย์พีรวัส เหล่าบุญเกื้อ หรือคุณหมอมายเเนะนำว่าอย่างไรบ้าง ?

“คุณหมอมายแนะนำให้ทำเป็นโปรแกรม Filler เพราะว่าเหมียวใต้ตาลึกด้วยถ้าทำตัวอื่นอาจจะไม่ตอบโจทย์ คุณหมอมายยังบอกอีกว่าโปรแกรม Filler เนี่ยช่วยทำให้ใต้ตาหายคล้ำแล้วยังช่วยให้ใต้ตาดูฟูขึ้นอีกด้วยค่ะ”



ความเปลี่ยนแปลง เป็นยังไงบ้างครับ ?


“หลังจากเหมียวได้ทำโปรแกรม Filler ไป 1 สัปดาห์นะคะ เห็นความเปลี่ยนแปลงขึ้นชัดเจน หน้าเหมียวดูเด็ก ดูไม่อิดโรย ใต้ตาดูเต็มขึ้นไม่มีรอยย่น ๆ ใต้ตาดูกระจ่างใสขึ้นแล้วก็แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยค่ะ รู้สึกดี ประทับใจมากเลยค่ะ”


ฝากถึงคนที่มีปัญหาเดียวกันหน่อยครับ

“สำหรับใครที่สนใจ หรือ กำลังมีปัญหาเดียวกันกับเหมียว ก็สามารถทักหาแอดมินนัดวันเข้าไปปรึกษากับคุณหมอได้เลยค่ะ คุณหมอและพนักงานที่นี่ดูแลดีมากค่ะ”




           บทสัมภาษณ์ รีวิวทำโปรแกรม Filler บริเวณใต้ตาของคุณเหมียวจบเเล้วแอดมินก็รู้สึกดีไปด้วย เอาเป็นว่าใครที่มีปัญหาคล้าย ๆ กันกับคุณเหมียว ใต้ตาดำ ใต้ตาเป็นร่อง หน้าโทรม ดูอิดโรย เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ ลอตเต้คลินิก ได้เลยค้าบบ



           ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

  

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้