โปรแกรม Rediesse Plus ที่สุดของการยกกระชับ กรอบหน้าชัดมีมิติ ผลลัพธ์ยาวนาน

134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรแกรม Rediesse Plus ที่สุดของการยกกระชับ กรอบหน้าชัดมีมิติ ผลลัพธ์ยาวนาน

โปรแกรม Rediesse Plus ที่สุดของการยกกระชับ กรอบหน้าชัดมีมิติ ผลลัพธ์ยาวนาน



          พออายุมากขึ้น โครงสร้างผิวก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไป เช่น ผิวเสื่อมสภาพ ชั้นไขมันและกระดูกยุบตัว ผิวขาดการสร้างคอลลาเจน ซึ่งส่งผลให้โครงหน้าดูหย่อนคล้อย ผิวหย่อนยานเพราะไม่มีตัวช่วยพยุงชั้นใต้ผิว วันนี้แอดเลยจะพามาทำความรู้จักกับโปรแกรม Radiesse Plus ที่เป็นนวัตกรรมในการช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยได้อย่างดีมาก ๆ เพราะมีส่วนประกอบหลักคือ CaHA (Calcium Hydroxylapatite) และมีส่วนผสมของยาชา (Lidocaine) ที่ช่วยลดความเจ็บปวดในการฉีด



โปรแกรม Radiesse Plus คืออะไร ?

          โปรแกรม Radiesse Plus คือสารเติมเต็มที่ทำหน้าที่กระตุ้นคอลลาเจน หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Biostimulator ซึ่งประกอบด้วยแคลเซียมไฮดรอกซิแอปาไทต์ (CaHA) โดยเป็นสารที่พบได้ในร่างกายของมนุษย์ เลยทำให้ โปรแกรม Radiesse Plus มีความปลอดภัยสูงและมีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดอาการแพ้ภายหลัง

          แคลเซียมไฮดรอกซิแอปาไทต์ (CaHA) เป็นส่วนประกอบหลักใน Radiesse Plus ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ตามธรรมชาติในกระดูกและฟันของมนุษย์ ทำให้เมื่อฉีดเข้าสู่ร่างกายจะไม่ก่อให้เกิดปฏิกิริยาทางภูมิคุ้มกันที่รุนแรงเหมือนกับสารเติมเต็มบางชนิดที่ไม่ได้มีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกาย

          โปรแกรม Radiesse Plus มีคุณสมบัติพิเศษที่นอกจากจะช่วยยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยและปรับใบหน้าให้ได้รูปแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ตึงกระชับ และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนนี้ทำให้ผลลัพธ์ของการทำโปรแกรม Radiesse Plus อยู่ได้นานกว่าสารเติมเต็มชนิดอื่นที่ไม่สามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้



โปรแกรม Radiesse Plus มีหลักการทำงานอย่างไร ?

         โปรแกรม Radiesse Plus แตกต่างจากฟิลเลอร์ธรรมดา เพราะไม่ใช่กรดไฮยาลูโรนิก (HA) แต่เป็นไมโครสเฟียร์เจลแคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์ (CaHA) ที่มีการรับรองแล้วว่าสามารถใช้ฉีดเพื่อปรับแนวกรามและกรอบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลังการทำหัตถการ ผิวจะค่อย ๆ เริ่มสร้างคอลลาเจนเพื่อทำหน้าที่เติมเต็มรอบหน้าได้ทันที และยังให้ผลลัพธ์ในระยะยาวจากการสร้างคอลลาเจน


          CaHA เป็นสารที่พบได้ตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ ทำให้ Radiesse Plus มีความปลอดภัยสูงและมีโอกาสน้อยมากที่จะเกิดการแพ้ สารนี้มาในรูปแบบไมโครสเฟียร์เจล ซึ่งช่วยให้การฉีดมีความคงตัวและยืดหยุ่นมากขึ้น เมื่อฉีดเข้าสู่ผิว สาร CaHA จะทำหน้าที่เป็นโครงสร้างรองรับผิวในทันที จากนั้นจะค่อย ๆ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับในระยะยาว

โปรแกรม Radiesse Plus ต่างกับ โปรแกรมฟิลเลอร์ธรรมดายังไง ?

  ผลลัพธ์ยาวนานกว่า : เนื่องจาก โปรแกรม Radiesse Plus ไม่เพียงแค่เติมเต็มพื้นที่ที่ขาดหายไป แต่ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่าโปรแกรมฟิลเลอร์ที่ใช้ HA
  ประสิทธิภาพในการปรับรูปทรงใบหน้า : โปรแกรม Radiesse Plus สามารถใช้เพื่อปรับแนวกราม กรอบหน้า และเพิ่มความคมชัดของกรอบหน้าไปจนถึงบริเวณขากรรไกรได้อย่างมีประสิทธิภาพ การปรับปรุงนี้ช่วยให้ใบหน้าดูสมบูรณ์แบบและมีความสมดุลมากขึ้น
  ปริมาณที่มากกว่า : โปรแกรม Radiesse Plus มีปริมาณ 1.5 cc ซึ่งต่างจากฟิลเลอร์ปกติที่จะมีเพียง 1 cc เท่านั้น ปริมาณที่มากกว่านี้ช่วยให้สามารถใช้ฉีดบริเวณกว้างได้ในการฉีดเพียงครั้งเดียว ลดความจำเป็นในการฉีดซ้ำและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้
  กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน : การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนนี้ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ และมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป แม้ว่า CaHA จะถูกสลายไปตามธรรมชาติในร่างกาย แต่ผลลัพธ์ที่เกิดจากการกระตุ้นคอลลาเจนจะคงอยู่ต่อไปอีกนาน




โปรแกรม Radiesse Plus กับเทคนิคการสร้าง Contour บนใบหน้า คืออะไร ?

        การทำโปรแกรม Radiesse Plus ในบริเวณกรามและโหนกแก้มจะช่วยเน้นเรื่องโครงหน้าให้ชัดขึ้น และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวบริเวณที่ต้องการให้มีแสงเงาบนใบหน้า โดยการปรับแสงและเงาให้ถูกต้อง ก็สามารถทำให้ผิวหน้าดูสมบูรณ์และดูมีมิติมากขึ้น

การเน้นโครงหน้า : โปรแกรม Radiesse Plus สามารถใช้ในการเติมเต็มและปรับรูปร่างของกรามและโหนกแก้ม ทำให้โครงหน้าเด่นชัดและมีความสมดุลมากขึ้น การฉีดในบริเวณกรามจะช่วยเพิ่มความคมชัดและทำให้กรอบหน้าดูชัดเจน การฉีดในบริเวณโหนกแก้มจะช่วยยกกระชับและเพิ่มความสูงของโหนกแก้ม ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น

การเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว : โปรแกรม Radiesse Plus ไม่เพียงแค่เติมเต็มพื้นที่ที่ขาดหายไป แต่ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวบริเวณที่ฉีดมีความยืดหยุ่นและกระชับขึ้น การสร้างคอลลาเจนนี้ทำให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานขึ้นและมีความเป็นธรรมชาติ

การปรับแสงและเงา : การทำโปรแกรม Radiesse Plus ในบริเวณที่เหมาะสมสามารถช่วยปรับแสงและเงาบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเพิ่มแสงในบริเวณที่ควรเพิ่ม เช่น โหนกแก้ม และกลางหน้าผาก จะช่วยให้ใบหน้าดูสดใสและโดดเด่นขึ้น ส่วนการเพิ่มเงาในบริเวณที่ควรเพิ่ม เช่น กราม และข้างจมูก จะช่วยสร้างความลึกและมิติให้กับใบหน้า การปรับแสงและเงาให้ถูกต้องทำให้ใบหน้าดูสมบูรณ์และมีมิติมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเมคอัพมากนัก




การทำโปรแกรม Radiesse Plus เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ที่มีความต้องการดังนี้

  ผู้ที่ปัญหาใบหน้าสูญเสียคอลลาเจนและอีลาสติน : โปรแกรม Radiesse Plus ช่วยเสริมคอลลาเจนในผิวหน้าที่สูญเสียไปจากการเปลี่ยนแปลงของอายุ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ในระยะยาว
  ผู้ที่มีปัญหากรอบหน้าไม่ชัด ใบหน้าหย่อนคล้อย : การทำโปรแกรม Radiesse Plus ในบริเวณกรามและโหนกแก้มช่วยเพิ่มความคมชัดของโครงหน้า และยกกระชับใบหน้าที่มีการหย่อนคล้อย
  ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยและร่องลึก : สาร CaHA ใน Radiesse Plus สามารถเติมเต็มบริเวณริ้วรอยและร่องลึกได้ ช่วยลดลึกและทำให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น
  ผู้ที่มีปัญหาภาวะกระดูกใบหน้าทรุดตัว : การใช้ Radiesse Plus ในบริเวณกรามและโหนกแก้มช่วยเสริมและเรียบเนียนภาพรวมของใบหน้าที่มีภาวะกระดูกใบหน้าทรุดตัว
  ผู้ที่อยากเพิ่มมิติบนใบหน้า แต่ไม่อยากผ่าตัดศัลยกรรม : โปรแกรม Radiesse Plus เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มมิติในใบหน้าด้วยวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยเฉพาะในการปรับแก้ไขกรามและโหนกแก้ม



หลังทำโปรแกรม Radiesse Plus ผลลัพธ์จะอยู่ได้นานแค่ไหน ?


          หลังทำโปรแกรม Radiesse Plus จะรู้สึกได้ว่าบริเวณที่ฉีดดูยกกระชับและมีมิติมากขึ้นทันทีหลังจากทำเลยครับ และหลังทำไป 3 - 4 สัปดาห์ จะรู้สึกว่าผิวดูกระชับมากขึ้นเพราะใน Radiesse Plus มี CaHA ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เพิ่มมากขึ้น และผลลัพธ์ที่ได้จะคงอยู่ได้นานถึง 2 ปีเลย



โปรแกรม Radiesse Plus ต่างจาก โปรแกรม Radiesse รุ่น Classic ตรงไหนกันนะ ?

  ส่วนประกอบ

 Radiesse Plus : ส่วนประกอบหลักคือ แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์ ไมโครสเฟียร์ (Calcium Hydroxylapatite Microspheres) หรือ CaHA microsphere ผสมกับเจล Sodium carboxy-methylcellulose (CMC) นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มยาชาเข้ามาด้วย เพื่อช่วยลดความรู้สึกไม่สบายในระหว่างและหลังการรักษา

  Radiesse รุ่น Classic : ส่วนประกอบหลัก คือ แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์ ไมโครสเฟียร์ (Calcium Hydroxylapatite Microspheres) ผสมกับเจล Sodium carboxy-methylcellulose (CMC) โดยไม่มีการเพิ่มยาชา (Lidocaine) เข้ามา

  ตำแหน่งที่การฉีด

  Radiesse Plus : เหมาะสำหรับการฉีดบริเวณโหนกแก้ม กราม ขากรรไกร และคาง ซึ่งจะช่วยเพิ่มมิติและความคมชัดให้กับใบหน้า

  Radiesse รุ่น Classic : เหมาะสำหรับการฉีดบริเวณผิวที่มีริ้วรอย ร่องลึก หลุม และความเหี่ยวย่น เพื่อปรับปรุงคุณภาพผิวให้ดีขึ้น ยกกระชับใบหน้า และลดริ้วรอย


  ผลลัพธ์ที่ได้

 
Radiesse Plus : เน้นเรื่องของการเพิ่มมิติและความคมชัดให้กรอบหน้าและโหนกแก้ม และช่วยในเรื่องการยกกระชับได้ดี เลยทำให้หน้าดูมีมิติ เด่นชัดขึ้น  ทำให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่าฟิลเลอร์ทั่วไป

  Radiesse รุ่น Classic : ช่วยในเรื่องของการปรับปรุงผิวให้ดีขึ้น ยกกระชับใบหน้า ลดริ้วรอยร่องลึกบนผิวหน้า นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้น 

          สรุปง่าย ๆ ระหว่าง โปรแกรม Radiesse Plus กับ โปรแกรม Radiesse รุ่น Classic มีความแตกต่างกันเกือบจะทุกด้าน ไม่ว่าจะเรื่องของส่วนประกอบ บริเวณที่ฉีด หรือผลลัพธ์ ซึ่งในตัว Radiesse Plus จะมีการเพิ่มยาชา (Lidocaine) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการทำ เหมาะกับการฉีดในบริเวณที่ต้องการเพิ่มมิติและความคมชัดให้กับใบหน้า ขณะที่ Radiesse รุ่น Classic เหมาะกับการฉีดเพื่อต้องการปรับปรุงผิวและลดริ้วรอย




หลังทำโปรแกรม Radiesse Plus ต้องดูแลตัวเองอย่างไรให้ผลลัพธ์อยู่ได้นานขึ้น ?

  หลีกเลี่ยงการนวดหรือกดแรง ๆ บริเวณที่ฉีดเพื่อป้องกัน Radiesse Plus ไปอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ต้องการ
  ดื่มน้ำให้เพียงพอจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและสนับสนุนการฟื้นฟูของผิว
  หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหนัก ๆ ในช่วง 24-48 ชั่วโมงหลังการฉีด
  หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่ที่มีความร้อนสูง เช่น ซาวน่า อ่างน้ำร้อน



          สำหรับใครที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยและต้องการให้กรอบหน้าคมชัด มีผลลัพธ์ที่ยาวนาน การทำโปรแกรม Radiesse Plus เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยเติมเต็มให้หน้ามีมิติมากขึ้น ต้องรีบทักหาแอดมินแล้วครับ ตอนนี้มีโปรโมชั่นดี ๆ รออยู่เพียบ~

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้