ปรับโครงหน้าให้ดูสวย ลดกราม หน้าเรียวเล็ก ด้วย โปรแกรม Botox กราม

311 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปรับโครงหน้าให้ดูสวย ลดกราม หน้าเรียวเล็ก ด้วย โปรแกรม Botox กราม

ปรับโครงหน้าให้ดูสวย ลดกราม หน้าเรียวเล็ก ด้วย โปรแกรม Botox กราม

 


           ว่ากันว่า คนเรามีดวงตาเป็นอาวุธ คิ้วเป็นมงกุฏ และใบหน้าก็คือสิ่งมีค่าดุจดั่งราชา และ ราชินี เป็นสิ่งแรก ที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็น จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะใส่ใจเป็นพิเศษ ดังนั้นคนที่มีกรามใหญ่ จนรู้สึกว่าหน้าบาน เลยหันมาทำโปรแกรม Botox ลดกราม เพื่อปรับหน้าเรียวมากขึ้น

          และวันนี้แอดก็ได้พบกับคุณปุ๋ย คุณปุ๋ยน่ารักมาก ๆ เป็นกันเอง คุณปุ๋ยเดินทางมาที่ลอตเต้คลินิก เพื่อเข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับปัญหากราม วันนี้แอดก็เลยนำบทความสัมภาษณ์ ของคุณปุ๋ย มาให้ทุกท่านได้อ่านกันน



วันนี้เดินทางมาที่ลอตเต้คลินิกเพราะอะไรครับ ??

          “ พอดีวันนั้นไปช้อปปิ้งกับเพื่อน แล้วเพื่อนทักว่ากรามดูใหญ่ ๆ เลยแนะนำให้ไปหาคลินิกใกล้บ้านดู ให้ลองไปปรึกษาหมอว่าช่วยไรได้บ้าง เพราะงานที่ปุ๋ยทำต้องมีใบหน้าเป็นอาวุธค่ะ (หัวเราะ) ด้วยความเป็นห่วงของเพื่อน ปุ๋ยก็เลยหาคลินิกความงานที่ใกล้บ้าน จนมาเจอที่ลอตเต้คลินิก เลยลองค้นหาดูใน Facebook ดูรีวิว ดูโปรโมชั่น ก็พบว่าน่าสนใจมาก ก็เลยมาที่นี้ค่า ”


ความรู้สึกแรกที่เข้ามาที่คลินิก ?

          “ ประทับใจพี่พนักงานต้อนรับก่อนเลยค่าา น่ารักเป็นกันเอง แนะนำบริการให้ก่อนเบื้องต้น ชี้แจงโปรโมชั่นอย่างละเอียด ดีไซน์การตกแต่งร้านก็อยู่ในระดับความพอใจเลยแหละค่าา ”


อะไรที่ทำให้ตัดสินใจทำโปรแกรม Botox กราม

          " อย่างที่เล่าให้ฟังตอนแรกอ่ะค่ะ ว่าโดนเพื่อนทักมา แล้วเราก็มานั่งสังเกตุตัวเองก็เห็นว่า จริง อย่างที่เพื่อนทักเลย (หัวเราะ) พอมาถึงคลินิกเข้าไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำมาว่าให้ทำเป็นตัว โปรแกรม Botox กราม จะได้ตอบโจทย์กับที่ปุ๋ยกังวลด้วย ปุ๋ยเลยเลือกที่จะทำเป็น โปรแกรม Botox กราม ตามที่คุณหมอแนะนำค่ะ (ยิ้ม) "



ความรู้สึกหลังจากทำ โปรแกรม Botox กราม

          “ ก่อนอื่นเลยต้องขอชมคุณหมอก่อนเลยค่ะ คุณหมออธิบายและให้คำแนะนำการปฏิบัติตัวหลังโปรแกรม Botox กราม ได้ดีมาก แล้วที่ปุ๋ยประทับใจที่สุดเลย คือ คุณหมอมือเบา คอยถามปุ๋ยตลอดเลยว่า โอเคไหม ? ส่วนเรื่องผลลัพธ์อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เดี๋ยวปุ๋ยมาอัพเดทให้ดูอีกทีหลังจากครบสองอาทิตย์นะคะ ”


มีอะไรอยากบอกคนที่จะเข้ามาปรึกษาเรื่องความงามกับลอตเต้คลินิกไหมครับ

          “ สำหรับใครที่กำลังลังเล หรืออยู่ในช่วงตัดสินใจ ปุ๋ยขอบอกเลยค่ะว่าอย่ารอช้า ที่ลอตเต้คลินิก คุณภาพดีมาก พนักงานเป็นกันเอง ได้มาตรฐานที่สุดค่ะ ทุกคนสามารถติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นอื่น ๆ ของทางคลินิก ได้ที่เพจลอตเต้คลินิกเลยนะคะ ”



          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้