โปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก ลดแก้มทันใจ ปลอดภัย 100%

1065 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก ลดแก้มทันใจ ปลอดภัย 100%

โปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก ลดแก้มทันใจ ปลอดภัย 100%

 

          โปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก เป็นผลึกที่สามารถย่อยสลาย ได้เองตามธรรมชาติ มีขนาดความยาวของผลึก อยู่ที่ 1 cm. ซึ่งจะทำการฝังผลึกลงไปในบริเวณ ที่มีไขมันสะสมหนาแน่น ไม่ว่าจะเป็นบริเวณแก้ม เหนียง ต้นแขน ต้นขา หรือแม้แต่หน้าท้อง และใน ตัวผลึก Lipo Gem ก็มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่นเดียวกับ Cosmofy ที่มีคุณสมบัติในเรื่อง การกระตุ้นให้ไขมันเกิดการแตกตัวได้ดี ช่วย เผาผลาญและขจัดสารพิษ โดยจะผ่านกระบวน การเผาผลาญที่ให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ และเป็นพลังงานในรูปแบบของเหงื่อและปัสสาวะ โดยไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

 




โปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก ผลลัพธ์ได้กี่วัน ?


โปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก มีระยะเวลาในการออกฤทธิ์ 1 - 14 วัน ใต้ชั้นไขมัน Subcutaneous โดยจะเริ่มสลาย หลังจากนั้น 14 วันไปแล้ว เหมาะสำหรับผู้ที่ ต้องการผลลัพธ์ในระยะสั้นแต่อยากลดไขมัน แบบเร่งด่วน เพราะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้เลย ทันทีหลังทำ และหากเทียบกับการดูดไขมัน การทำโปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก นั้นปลอดภัยจากผลข้างเคียง มากกว่าแน่นอน

 



ข้อควรระวังหากสนใจทำโปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก

  ควรหลีกเลี่ยงการฝังไหมใกล้บริเวณใต้ตา หนังตา และจมูก
  ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ให้นมบุตร หรือสตรีตั้งครรภ์
  ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่โรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจ หรือความดัน
  ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีการทายาละลายลิ่มเลือดเป็นประจำ



สารสกัดสำคัญในโปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก มีอะไรบ้าง ?

  Guarana Extract : สารสกัดชนิดนี้มีการออกฤทธิ์คล้ายกับคาเฟอีน ช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก แก้อาการเหนื่อยล้า ขับสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย บำรุงสมองให้ทำงานได้ดีขึ้น

  Glycerin : สารสกัดจากพืชที่ได้จากธรรมชาติช่วยแก้ปัญหาโรคเพราะมีคุณสมบัติสำคัญในเรื่องที่ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวคงนาน

  Ruscus Aculeatus Extract : ทำหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาของการเกิดผิวเสื่อมสภาพก่อนวัย เช่น ริ้วรอย ร่องลึก เสริมสร้างและฟื้นฟูเซลล์ให้แข็งแรงขึ้น และช่วยลดเส้นเลือดโลหิตที่เกิดการขยายตัว

 


  Hedera Helix Extract (ivy) : มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องการลดบวมน้ำ ช่วยให้หลอดเลือดตีบตัวเพื่อเป็นการลดการซึมผ่านของไขมันที่จะเข้าสู่เส้นเลือด

  Laminaria Digitata Extract (Wakame) : เป็นสารสกัดที่ได้จากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามินจากทะเล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ชะลอกระบวนการสะสมไขมันในเซลล์ ปรับสภาพให้ผิวกระจ่างใส ทำให้ผิวแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น

  Garcia Cambogia : สารสกัดจากส้มแขกที่เราเรียกกันว่าสาร hca ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดไขมันส่วนเกิน เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญ แก้ปัญหาอาการนอนไม่หลับหรือภาวะซึมเศร้าได้ดีขึ้นด้วยสารเซโรโทนิน

 

          การทำโปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของการสลายไขมันในยุคนี้ เพราะเห็นผลไว หลังทำไม่มีอาการเจ็บ ไม่บวม ไม่ช้ำ สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ และยังสามารถสลายไขมันในจุดที่มีการสะสมได้ทุกบริเวณเลย ไม่ว่าจะเป็นแก้ม เหนียง ต้นแขน ต้นขา หรือแม้แต่หน้าท้อง เลยทำให้หัตถการนี้เป็นที่นิยมมาก หากพี่ ๆ เพื่อน ๆ ท่านใดกำลังอยากจะกำจัดไขมันส่วนเกินแบบเร่งด่วนอยู่ แอดแนะนำเลยว่าการทำโปรแกรมสลายไขมันด้วยผลึก ถือเป็นหนึ่งคำตอบที่ตามหาอยู่ครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์โดยตรง เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ถูกใจด้วยนะครับ

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้