ที่ลอตเต้คลินิกมี "ไหม" กี่แบบ ?

544 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่ลอตเต้คลินิกมี "ไหม" กี่แบบ ?

ที่ลอตเต้คลินิกมี " ไหม " กี่แบบ ?




          ร้อยไหม เป็นเทคนิคช่วยยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด อาการบวมช้ำน้อยมากหรือแทบไม่มีเลยก็ว่าได้ บางคนสามารถไปทำงานต่อได้เลย ผลข้างเคียงน้อย แล้วที่ลอตเต้คลินิกมีไหมกี่ชนิดกันนะ ? เราไปหาคำตอบพร้อมกันเลยครับ

 

 

ไหมละลาย PDO

          ไหมละลาย PDO เป็นไหมละลายที่มีความปลอดภัยสูง ที่ถูกนำเข้าจากประเทศเกาหลี โดยไหมละลายชนิดนี้จะใช้เย็บกับเนื้อเยื่อบนใบหน้าจะช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ จนส่งผลให้บริเวณที่ร้อยไหมเกิดการกระตุ้นเส้นใยคอลลาเจนมาพันรอบ ๆ บริเวณที่ร้อยไหม


ไหม PDO ให้ผลลัพธ์อย่างไร ?

          หลังร้อยไหม PDO จะรู้สึกความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทันที โดยจะช่วยให้ฟื้นฟูผิวหน้า และยกกระชับผิวหน้าให้ดีขึ้น และจะเริ่มเห็นผล ชัดเจนมากขึ้นภายใน 1 - 2 เดือน และอยู่ได้นานสูงสุด 6 เดือน ถึง 1  ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลใบหน้าของแต่ละคน





ไหมก้างปลา

          ที่ชื่อว่า ไหมก้างปลา นั้นเป็นเพราะลักษณะของไหมมีความคล้ายกับก้างปลานั่นเองครับ ไหมชนิดนี้จัดว่าเป็นไหมที่นิยมมาก ๆ เพราะไหมก้างปลาสามารถแก้ปัญหาหน้าหย่อนคล้อยได้หลายจุดไม่ว่าจะเป็น การยกกระชับหน้า บริเวณกรอบหน้า แก้ม หรือหางคิ้ว ตัวไหมก้างปลาสามารถยกกระชับได้หมด และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้เกิดการฟื้นฟูผิวที่แข็งแรง และไหมชนิดนี้สามารถอยู่ได้ถึง 1 - 3 ปี


ไหมก้างปลา ให้ผลลัพธ์อย่างไร ?

          ไหมชนิดนี้สามารถดึงผิวให้ตึงขึ้นได้ดีกว่าไหม PDO เพราะเงี่ยงของไหมก้างปลาจะช่วยดึงและยึดพยุงผิวได้ดีกว่า ไหมก้างปลาสามารถช่วยเรื่องปัญหาผิวหย่อนคล้อย หนังตาตก และสามารถปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลงได้ หลังทำสามารถเห็นผลได้ทันที และไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วยครับ



ไหมกุหลาบ

          ไหมกุหลาบ คือ ไหมที่มีลักษณะคล้ายกับหนามที่ก้านของดอกกุหลาบนั่นเองครับ ไหมชนิดนี้จะมีเส้นที่ใหญ่กว่า มีเงี่ยงลึกกว่าไหมก้างปลา ซึ่งจะช่วยให้การยกกระชับหน้ามีประสิทธิภาพดีมากขึ้น หลังร้อยไหมกุหลาบไปแล้วจะเห็นผลหลังทำได้ทันที และอยู่ได้นานถึง 2 ปี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเราเองด้วยนะครับ


ไหมกุหลาบ ให้ผลลัพธ์อย่างไร ?

          การร้อยไหมกุหลาบ สามารถแก้ปัญหาผิวได้หลากหลายทั่วใบหน้า แต่เด่นในเรื่องของการยกกระชับและการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแก้ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยและต้องการให้ผิวหน้าเต่งตึงกระชับขึ้นแบบเร่งด่วน

 

 


ไหมกุหลาบกับไหมก้างปลาแตกต่างกันอย่างไร?

      ไหมกุหลาบ เป็นไหมที่มีเงี่ยงขนาดใหญ่ จึงทำให้มีการใช้เข็มที่มีขนาดใหญ่กว่าไหมชนิดอื่น เลยอาจทำให้มีอาการบวม หรือช้ำได้

       ไหมก้างปลา อยู่ได้นาน หน้ายกกระชับขึ้นทันที ไม่ต้องพักฟื้น หากร้อยไหมก้างปลากับแพทย์ที่มีความชำนาญ และร้อยด้วยเทคนิคที่ถูกต้อง ก็จะลดความเสี่ยงในการบวมช้ำลงได้มาก

 

 


          ลักษณะของไหมมีความแตกต่างที่ต่างกันไป การจะนำมาใช้ในการยกกระชับปรับรูปหน้า ลดความหย่อนคล้อย ปรับรูปหน้าเรียวให้ได้สัดส่วนได้นั้น ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการร้อยไหมครับ



          สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจทำร้อยไหม แอดขอแนะนำที่ ลอตเต้คลินิก เพราะว่าลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที ที่สำคัญ ปรึกษาฟรี !! อย่ารอช้า ทักหาแอดมินได้เลย !!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้