ทำสวยทั้งทีขอแบบจัดหนักจัดเต็มนะคะคุณหมอ

606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำสวยทั้งทีขอแบบจัดหนักจัดเต็มนะคะคุณหมอ

ทำสวยทั้งทีขอแบบจัดหนักจัดเต็มนะคะคุณหมอ


          ไหนใครเป็นบ้างครับ​? ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย จนทำให้ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง รู้ตัวอีกทีหน้าโทรมหนักมาก ไม่รู้ต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนแถมไม่มีเวลาพักฟื้นด้วย เห้อ! พูดละเครียด


         อย่างวันนี้คุณพลอย สาวสวย Youtuber (ยูทูปเบอร์) ช่อง "Ployladda" เข้ามาทำสวยที่ ลอตเต้คลินิก เรื่องหน้าดูโทรมมากทำงานหนักขั้นสุดคุณหมอเอ๊กซ์จึงแนะนำให้คุณพลอยทำ 3 หัตถการพร้อมกันเลยครับรับรองหน้าเป๊ะสวยสับทันใจแน่นอนน เดี๋ยวเราไปอ่านบทสัมภาษณ์พร้อม ๆ กันเลยครับบ

 



ปัญหาของคุณพลอยมีอะไรบ้างครับ ?

“ต้องบอกก่อนว่าพลอยเป็นคนที่ดูแลตัวเองมาตลอด แต่ช่วงนี้คิวถ่ายงานเยอะมากทำให้นอนน้อย ดูหน้าไม่สดใสผิวดูไม่กระชับ กินมื้อดึกทุกวันเลยค่ะแก้มนี้มาเต็ม เลยอยากให้คุณหมอช่วยประเมินว่าพลอยควรทำอะไรดีถึงจะกลับไปสดใสไม่โทรมเหมือนก่อนค่ะ (ยิ้มละลายยย)”


ปรึกษาคุณหมอแล้วเป็นยังไงบ้างครับ​ ?

“ตอนแรกก็หวั่น ๆ นะคะเพราะเคยไปคลินิกอื่นมาแล้วเจอหมอดุ แต่กับที่ ลอตเต้คลินิก คุณหมอเอ๊กซ์ใจดีมากกกก น่ารักสุด ๆ คุณหมอบอกกับพลอย ว่าควรทำ HIFU ก่อน เพื่อยกกระชับใบหน้าแล้วค่อยกำจัดไขมันที่แก้มด้วย Meso Fat คุณหมอยังแนะนำอีกว่า ถ้าพลอยเติมปากกระจับ สายเกาหลีเชอร์รี่หวานฉ่ำ หน้าจะยิ่งดูละมุนขึ้นอีก”


ตอนทำรู้สึกเจ็บหรือกลัวมั้ยครับ ?

“พูดตรง ๆ เลยว่า 50/50 แต่มียาชาเลยทำให้ไม่เจ็บเลยค่ะ ระหว่างทำคุณหมอชวนคุยตลอด ทำให้ความรู้สึกที่กลัวมันหายไปหมดเลย”


รู้สึกประทับใจ ลอตเต้คลินิก ตรงไหนครับ ?

“อับดับแรกเลยก็คือ คุณหมอเก่งและน่ารักแถมยังมือเบา อีกอันเลยก็คือคลินิกกว้างมากมีหลายห้องเลย อยู่ติดถนนใหญ่ทำให้หาง่าย ส่วนตัวรักเลยค่ะ”


ผ่านไป 1 เดือนแล้วเป็นยังไงบ้างครับคุณพลอย ?

“ปากคือถูกใจสุด ๆ เป็นทรงสวยอวบอิ่มดูน่าจุ๊บเข้ากับหน้าพลอยมากค่ะ หน้าสองข้างจากปกติดูไม่เท่ากัน ตอนนี้กลับมาเท่ากันแล้วค่ะ คุณหมอเก่งจริง ๆ ส่วนเหนียงก็หายไปเยอะเลยค่ะ โดยรวมแล้วชอบมากกกก”


ฝากถึงคนที่สนใจมาทำสวยที่ ลอตเต้คลินิก หน่อยครับ

“สำหรับใครที่สนใจอยากอัพสวยแบบพลอยนะคะ หรือจะเป็นหัตถการอื่น ๆ ที่ ลอตเต้คลินิก เค้าก็มีทุกอย่างที่ต้องการเลยค่ะ คุณหมอคุยง่ายพี่พนักงานน่ารัก ราคาไม่แรงมีโปรตลอด ถูกใจตรงนี้ค่ะ (ยิ้มม)”

 

 

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับบทสัมภาษณ์คุณพลอย ไหนใครมีปัญหาแบบคุณพลอยบ้างครับ? มาให้คุณหมอช่วยได้น้าา


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้