ยกกระชับผิวให้กลับมาเต่งตึง พร้อมฟื้นฟูผิวหน้า

428 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยกกระชับผิวให้กลับมาเต่งตึง พร้อมฟื้นฟูผิวหน้า

ยกกระชับผิวให้กลับมาเต่งตึง พร้อมฟื้นฟูผิวหน้า

 

          การแก้ปัญหาผิวหน้าที่สะสมมานาน คงต้องอาศัยการฟื้นฟู เพื่อให้ใบหน้ากลับมาเนียนใส กระชับอีกครั้งครีมบำรุงทั่ว ๆ ไปอาจไม่เพียงพอ การแก้ปัญหาผิวสะสมมีหลายวิธี แต่สิ่งสำคัญ ควรเลือกวิธีรักษาที่อ่อนโยน และปลอดภัย เช่นที่ ลอตเต้คลินิก ครับ


          ใบหน้าต้องได้รับการดูแลอย่างล้ำลึกเป็นพิเศษการทำ HIFU 8D Plus พร้อมกับทำ Super PRP จึงเป็นนวัตกรรมทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เพราะตอบโจทย์ต่อทุกสภาพผิวพรรณ

 



ปัญหาของคุณโบว์คืออะไร ?

“โบว์เริ่มมีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย จุดด่างดำ แล้วก็หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใสค่ะ”


ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตยังไง ?

“โบว์เป็นคนเที่ยวต่างจังหวัดค่อนข้างบ่อยค่ะ ปกติก็จะทาครีมบำรุงทั่วไปแต่พอสังเกตดูดี ๆ ก็ยังเห็นถึงความเหนื่อยล้า ความโทรมของหน้าอยู่เลยค่ะ แล้วยังเรื่องที่หน้ามีความหย่อนคล้อย เลยยิ่งทำให้ไม่ค่อยมีความมั่นใจเลยค่ะ”


คุณหมอแนะนำว่าอะไรบ้างครับ ?

“คุณหมอแนะนำดีมากเลยค่ะ ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยคุณหมอก็แนะนำให้ใช้ตัว HIFU 8D Plus เพื่อใช้ยกผิวหน้าขึ้น ส่วนหน้าที่ดูโทรม ๆ ไม่สดใสคุณหมอแนะนำให้ใช้ตัว Super PRP ค่ะ”

 



อัปเดทหลังทำ...

“หลังจากที่โบว์ได้ทำ HIFU 8D Plus + Super PRP อยากจะบอกเลยค่ะ ว่าหน้าของโบว์ดูกระชับขึ้นแบบเห็นได้ชัด จนเพื่อน ๆ ทักหลายคนเลย เหนียงใต้คางหายไปเยอะมากเลยค่ะ ส่วนผิวหน้ารูขุมขนดูเรียบเนียนกว่าเดิม รอยสิวดูจางลงจากแต่เดิมมาก ๆ ค่ะ”


Super PRP เหมาะกับใครบ้าง ?

 ผู้ที่มีปัญหาผิวมีความยืดหยุ่นน้อย หย่อนคล้อย เนื่องจากขาด Collagen และ Elastin ลดลง
 ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ใต้ตาคล้ำ ทำให้ดูหน้าโทรม
 ผู้ที่มีแผลเป็น รอยสิว รอยหลุมลึก รอยอักเสบบนใบหน้า
 ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง โทรม ขาดน้ำ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง



อ่านบทสัมภาษณ์ รีวิว HIFU 8D Plus + Super PRP ของคุณโบว์จบเเล้วแอดก็รู้สึกดีไปด้วย เอาเป็นว่าแอดขอฝากไว้หน่อยเเล้วกัน สำหรับใครที่มีปัญหาคล้าย ๆ กันกับคุณโบว์  เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ ลอตเต้คลินิก ได้เล้ยยย


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้