หน้าใสไร้รอยจากเกล็ดเลือด พร้อมกรามหายวั๊บบบ

346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าใสไร้รอยจากเกล็ดเลือด พร้อมกรามหายวั๊บบบ

หน้าใสไร้รอยจากเกล็ดเลือด พร้อมกรามหายวั๊บบบ

 

        รีวิว Botox กราม + Super PRP ปกตินีนทำงานเป็นนักแสดงอิสระ พริตตี้ MC พิธีกร ทำให้ต้องใช้ใบหน้าอยู่ตลอดเวลาน่ะค่ะ ยิ่งเจอกล้องหลาย ๆ มุมกรามนี้ยิ่งเห็นชัดไปอี๊กก บวกกับทำงานกลางแดดหน้าเลยดูโทรม หมองคล้ำกว่าปกติ วันนี้นีนจึงตัดสินใจมาที่ ลอตเต้คลินิก ค่ะ

 



         สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Super PRP นะคะ มันคือการเอาเลือดของเราไปปั่น ให้ได้เกล็ดเลือด แล้วใช้เกล็ดเลือดตัวนั้นมาฉีดบำรุงให้เรา คุณหมอบอกว่ามันช่วยได้หลายเรื่องนะคะ แต่สำหรับใต้ตาดำมันอาจจะช่วยไม่ได้มากเท่าไหร่นัก ส่วน Botox นีนเชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ววว


         วันนี้คุณหมอแนะนำให้นีนทำเป็นตัวโบท็อกซ์กรามนะคะจะช่วยลดกรามได้ตรงจุดหน้าจะเรียวเล็กแบบเห็นได้ชัดเลยถ้าฉีดไป และคุณหมอยังแนะนำให้ทำ Super PRP ด้วยค่ะ ที่จะเอาเลือดของนีนไปปั่นเพื่อเอาเกล็ดเลือด แล้วดึงตัววิตามินต่าง ๆ ที่อยู่ในเลือดมาฉีดที่หน้า จะทำให้หน้าที่ดูหมองคล้ำของนีนดูใสขึ้นรูขุมขนดูกระชับขึ้น ไม่รอช้าไปทำกันเลยดีกว่าค่ะ


ใครที่กลัวว่ามันจะเจ็บ นีนขอตอบตามความรู้สึกนะคะ เอาจริงมันก็มีรู้สึกนิดนึง ตอนฉีดมันอาจจะไม่ได้เจ็บอะไรมากมายเพื่อความสวยทนได้ค่ะ


อัปเดทหลังฉีด 2  สัปดาห์แล้วนะคะทุกคนน เจ้าตัว Super PRP เห็นได้ชัดเลยว่าหน้าใสขึ้นเยอะมากกก รูขุมขนดูกระชับหน้าดูไบร์ท ๆ ส่วน Botox กรามก็คือหน้าเล็กเรียวขึ้นสุด ๆ ประทับใจมาก ๆ ค่าาา


นีนฝากถึงเพื่อน ๆ ที่อยากมาทำสวยอย่ารอช้านะคะคุณหมอแนะนำละเอียดตรงจุดมาก ๆ มือเบาสมคำร่ำลือ คลินิกสะอาดกว้างมากค่ะ




สำหรับ Botox + Super PRP ก็มีประมาณนี้ครับ ถ้าสาว ๆ ท่านไหนกังวลใจส่วนไหนบนใบหน้าสามารถทักแชทมาปรึกษาแอดมินได้เลยจ้า ยังไงถ้ามีโอกาสจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้ดูกันอีก สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค้าบ



ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้