สยบความหย่อนคล้อย ด้วยโปรแกรม ร้อยไหม

155 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยบความหย่อนคล้อย ด้วยโปรแกรม ร้อยไหม

สยบความหย่อนคล้อย ด้วยโปรแกรม ร้อยไหม


          ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย บางทีไม่ต้องรอให้อายุเยอะ ก็อาจจะเกิดเหตุการณ์นี้ได้เหมือนกันนะครับ แล้วถ้าเราเจอปัญหานี้แล้วจะแก้ยังไงกันดี วันนี้แอดจะมาแนะนำหัตถการที่เป็นนิยมในวงการความงามมาตลอด นั่นก็คือ " โปรแกรม ร้อยไหม " นั่นเองครับ



          โปรแกรม ร้อยไหม เป็นหนึ่งในวิธีการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน โดยเป็นการใช้ไหมละลายหรือไหมที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและปรับรูปหน้าให้ดูยกกระชับและเรียวสวยขึ้น การร้อยไหมสามารถทำได้หลายบริเวณของใบหน้าและร่างกาย เช่น แก้ม คาง หน้าผาก คอ และอื่น ๆ ซึ่งเส้นไหมจะสามารถสลายได้เองภายในเวลา 6 เดือน และยังจะคงให้ประสิทธิต่อผิวหนังได้ยาวนานถึง 1 - 2 ปีเลยครับ


          เคสรีวิววันนี้ คือ คุณสายหมอกครับ คุณสายหมอกมีปัญหาเรื่องใบหน้าหย่อนคล้อย เนื่องจากเป็นคนมีแก้มเยอะ ทำให้หน้าดูไม่เต่งตึง จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอประจำลอตเต้คลินิก


          คุณหมอเลยแนะนำให้ทำเป็นโปรแกรม ร้อยไหม เพื่อยกกระชับให้หน้าเต่งตึง และดูวีเชฟขึ้น ก่อนที่จะทำโปรแกรม ร้อยไหมคุณหมอจะทำการมาส์กจุดที่ต้องแก้ไขเพื่อผลลัพธ์ที่ดีครับ


โปรแกรม ร้อยไหมกับลอตเต้คลินิกแล้วรู้สึกยังไงบ้างครับ?

“ ไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก คอยถามและอธิบายขั้นตอนอยู่ตลอดเลย ตอนแรกก็หวั่นใจ กลัว ๆ อยู่เหมือนกัน แต่พอเจอคุณหมอแล้วรู้สึกเบาใจลงไปเยอะเลยค่ะ “



วันนี้แอดเอาทริคดี ๆ ในการดูแลตัวเองหลังทำโปรแกรม ร้อยไหมมาแชร์ด้วยครับ

  ใน 2 - 3 วันแรก หลังทำไม่ควรอ้าปากกว้าง เพราะไหมจะใช้เวลาเซ็ตตัว 1 เดือน
  งดแต่งหน้าเป็นเวลา 1 วัน
  หลีกเลี่ยงการนวดหรือกดบริเวณที่ทำการร้อยไหมในช่วง 48 ชั่วโมงแรก
  งดดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ ของหมักของดอง อาหารทะเล เป็นเวลา 14 วัน
  งดกิจกรรมที่ต้องออกแรงมากหรือทำให้เหงื่อออกเยอะในช่วง 1 - 2 สัปดาห์แรก



          โปรแกรม ร้อยไหม เป็นอีกหนึ่งหัตถการที่อยากแนะนำสำหรับท่านใดที่มีปัญหาใบหน้าไม่กระชับไม่เต่งตึงและยังกังวลอยู่ สามารถเข้ามาที่ ลอตเต้คลินิก เรามีโปรแกรม ร้อยไหม โดยคุณหมอที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญมากกว่า 6 ปี และให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา หากสนใจปรึกษาเพิ่มเติมสามารถทักแอดมินได้เลยครับ เราพร้อมดูแลปัญหาให้กับทุกท่าน ด้วยรีวิวและมาตราฐานของเรา รับรองว่าเห็นผลลัพธ์ที่ดีทันทีหลังทำเสร็จ อย่ารอช้าทักเลยครับ

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้