รู้ไว้ก่อนทำโปรแกรม Picosecond Laser

841 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้ไว้ก่อนทำโปรแกรม Picosecond Laser

รู้ไว้ก่อนทำโปรแกรม Picosecond Laser !!


          โปรแกรม Picosecond Laser หรือ เรียกอีกชื่อง่าย ๆ ว่า "โปรแกรม Pico Laser" นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนึงในยุคสมัยนี้ ที่ใช้ในการแก้ปัญหารอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว หรือปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำก็ตอบโจทย์เช่นกัน


        การทำงานของโปรแกรม Pico Laser คือ การปล่อยลำแสงเลเซอร์ที่มีความถี่สูง ซึ่งเป็นพลังงานที่สูงพอที่จะไปทำให้โมเลกุลเม็ดสีผิวที่อยู่ใต้ชั้นผิวแตกตัวจนมีอนุภาคขนาดเล็ก เพื่อที่จะให้เซลล์เม็ดเลือดขาวเข้าไปกำจัดเม็ดสีเหล่านั้นได้ง่ายมากขึ้น



ระหว่างทำโปรแกรม Pico Laser เจ็บมากไหม ?

          ถ้าถามว่าทำโปรแกรม Pico Laser เจ็บมากไหม ? แอดบอกเลยครับว่า ไม่เจ็บแน่นอน เพราะที่ลอตเต้คลินิก มีบริการมาส์กยาชาให้ก่อนทำทุกเคส และถึงแม้จะไม่มาส์กยาชา การทำโปรแกรม Pico Laser ก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยครับ เป็นระดับความเจ็บที่สามารถทนได้ แต่ในบางครั้งอาจจะรู้สึกเจ็บแปลบ ๆ ได้ เนื่องจากโปรแกรม Pico Laser อาจจับเม็ดสีผิวที่เข้มกว่าบริเวณอื่นได้ครับ

          หลังจากที่ทำโปรแกรม Pico Laser เสร็จทันที อาจจะมีอาการบวมแดงเล็กน้อย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะอาการบวมแดงนี้จะค่อย ๆ หายไป




โปรแกรม Pico Laser ช่วยอะไรบ้าง ?

  กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวเรียบเนียนและสม่ำเสมอขึ้น
  ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
  ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ
  ช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว
  ช่วยลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว
  ลดรอยแตกลายบนผิว
  ลบรอยสัก

 

 



ต้องทำโปรแกรม Pico Laser กี่ครั้งถึงจะเห็นผล ?

          จำนวนครั้งในการทำโปรแกรม Pico Laser ของแต่ละคนจะไม่เท่ากัน เพราะต้องขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของแต่ละคน ซึ่งคุณหมอจะเป็นคนดูแลและช่วยประเมินจำนวนครั้งที่ต้องทำให้ครับ เพราะบางคนอาจจะเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำที่ฝังลึกลงไปใต้ชั้นผิว อาจจะต้องทำโปรแกรม Pico Laser หลายครั้ง หรือในบางคนอาจจะเป็นแค่รอยดำ รอยแดงหรือแผลเป็นที่เกิดจากสิว ก็อาจจะทำเพียงไม่กี่ครั้ง ซึ่งระยะเวลาที่ทำโปรแกรม Pico Laser จะห่างกันทุก ๆ 2 อาทิตย์ ต่อ 1 ครั้ง และทำจนครบ 3 - 5 ครั้ง ขึ้นอยู่กับที่คุณหมอจะประเมินให้เลยครับ




หลังจากทำโปรแกรม Pico Laser ต้องดูแลตัวเองยังไง ?

  หลังทำโปรแกรม Pico Laser ไปผิวจะมีความไวต่อแสงมาก ๆ เพราะฉะนั้นต้องหมั่นทาครีมกันแดด เพื่อเป็นการป้องกันผิวจากแสง ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด หรือแสงไฟตามอาคารก็ตาม
  ควรทาครีมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้น เพราะหลังทำโปรแกรม Pico Laser อาจจะเกิดอาการผิวแห้งหรืออาจมีอาการคันได้ครับ 
  ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว



 


          สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว หรือ ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำที่ฝังรากลึกแอดแนะนำเป็นตัวโปรแกรม Pico Laser เลยครับ ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว แต่ก็ต้องอย่าลืมทำตามข้อควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดด้วยน้าา เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนและลดอาการข้างเคียงครับ




           สุดท้ายนี้ ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้